Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Cấy chân mày

Cấy chân mày
Dân gian ta thường có câu nói” Những người con mắt lá dăm, lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền”. Đằng sau đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì hình dáng của lông mày cũng tạo nên sự thanh tú cho người thiếu nữ.
Chân mày chính là đặc điểm chính để định hình khuôn mặt đôi mắt và vầng chán. Chân mày có rất nhiều kiểu nhiều dáng khác nhau: chân mày vòng cung, chân mày lưỡi liềm, chân mày ngang …chân mày cũng có thể nói lên cá tính của con người.
Vậy có cách nào để có được chân mày đẹp tự nhiên?
Hiện nay thì một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa đơn giản mà có ít nguy hiểm nhất đó là cải thiện chân mày. Có rất nhiều các phương pháp khác nhau cho việc thẩm mỹ chân mày:
+ Thêu chân mày
+ Xăm chân mày
+ Nâng chân mày
+ Cấy chân mày
Việc cấy chân mày thường cần thiết cho những người bị mất lông mày do thường xuyên nhổ lông mày, những người đã xăm chân mày nhưng không được tự nhiên, những người bị bệnh, sẹo, phỏng, tai nạn...ở chân mày, và kể cả những người muốn cho lông mày của mình được rậm hơn, chân mày dài hơn, đẹp hơn....

cay-chan-may-01.jpg

Cấy chân mày được thực hiện như thế nào?
 Cấy chân mày được thực hiện rất thành công tại viện thẩm mỹ Xuân Hương có rất nhiều khách hàng rất hài lòng đối với chân mày của mình sau khi sử dụng dịch vụ
Cấy chân mày: Lấy tóc của chính bản thân, rồi chia ra thành từng sợi có phẩn chân tóc( nang lông). Sau đó cấy mỗi sợi tóc dó vào lông của chân mày.
Cấy chân mày có ưu điểm rất lớn đó là: trông chân mày giống như tự nhiên và bất lợi đó là khách hàng phải chịu phẫu thuật và tóc khi cấy nhanh dài nên phải cắt mổ thường xuyên.
Có rất nhiều các để làm đẹp cho chân mày nhưng để có được chân mày đẹp các bạn có thể nhờ tư vấn của các chuyên gia để được tư vấn làm dịch vụ sao cho phù hợp với khuôn măt.
Tham khảo các dịch vụ  khác của viện thẩm mỹ Xuân Hương:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét