Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Chỉnh sửa mũi

Chỉnh sửa mũi
Ngày càng có nhiều người tìm đến với dịch vụ nâng mũi nhằm khắc phục những nhược điểm của dáng mũi, cánh mũi, đầu mũi. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kỹ về trung tâm phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật, chất liệu sử dụng, kỹ thuật thực hiện trước khi sử dụng dịch vụ nâng mũi.

chinh-sua-mui.jpg
Viện thẩm mỹ Xuân Hương – trung tâm chuyên phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Với kết quả hầu hết 100 % khách hàng hài lòng về kết quả sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương . Ngoài dịch vụ nâng mũi, chỉnh hình mũi Bác sĩ còn tiến hành chỉnh sửa lại mũi cho các trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi tại các trung tâm khác nhưng không được hài lòng về kết quả.

Những bộ phận nào của mũi cần chỉnh sửa?
Do đó, khi đi làm đẹp về mũi có thuật ngữ mà người ta thường dùng là nâng mũi hơn là chỉnh hình mũi. Tại sao vậy? Vì hầu hết chúng ta đều làm cho mũi cao lên chứ không chỉnh hình tất cả các khiếm khuyết về mũi sao cho nó phù hợp với từng khuôn mặt, kể cả nhân tướng học của mỗi người.
Từ quan điểm đó, khi chỉnh hình mũi là chỉnh hình một phần hay toàn bộ phức hợp của mũi như sau:
+Nâng cao sóng mũi đơn thuần
+Chỉnh mũi gồ do xương
+Thu gọn đầu mũi (thường mũi lân)
+Làm nhọn đầu mũi, kéo dài chân mũi
+Thu gọn cánh mũi
+Chỉnh mũi hếch

Phương pháp xử lý chỉnh sửa mũi sau khi nâng mũi
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi, nâng mũi Hàn Quốc  cũng như khắc phục, chỉnh sửa mũi cho khách hàng sau khi nâng mũi tại các trung tâm khác không vừa ý. Đối với mỗi trường hợp khác nhau, Bác sĩ sẽ có phương pháp xử lý phù hợp mang lại cho khách hàng một kết quả tối ưu nhất.
Để tránh tác động, làm tổn thương sâu đến cấu tạo vùng mũi, thời gian để chỉnh sửa mũi phù hợp nhất là 3 tháng sau khi tiến hành nâng mũi.
- Đối với trường hợp đầu mũi, thân mũi bóng đỏ sau khi nâng: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kích thước chất liệu phù hợp ( trường hợp chất liệu không đảm bảo sẽ tiến hành thay thế bằng chất liệu mới đã được kiểm định ).
- Đối với trường hợp đầu mũi bóng đỏ: Bác sĩ tiến hành bọc thêm sụn vào phần đầu mũi ( có thể dùng sụn tự thân, sụn PTFE ) để bảo về vùng da đầu mũi
- Trường hợp lộ sống mũi, sống mũi, đầu mũi bị lệch không cân đối: Bác sĩ tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệu sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt bạn ( một số trường hợp bác sĩ có thể yêu cầu bạn thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho bạn ).
- Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bác sĩ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi bạn sẽ được bác sĩ theo dõi và thăm khám theo định kỳ để chắc chắn mang lại kết quả tốt và an toàn sau phẫu thuật, không để lại bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Link tag:

Địa chỉ: 221 C - Khâm thiên - Hà nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/  3941 3333 - mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét