Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật

Nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật
Trong rất nhiều vấn để xung quanh về vấn để thẩm mỹ mũi đặc biệt là kĩ thuật nâng mũi. Với rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn để này.
Và gần đây nhất có một khách hàng có gửi câu hỏi cho các chuyên gia tại viện thẩm mỹ Xuân Hương với nội dung:
Tôi làm nghề kinh doanh có người nói do sống mũi tôi thấp nên làm ăn không được may mắn? Xin bác sĩ cho tôi biết có cách nào nâng sống mũi lên cao mà không cần phải mổ vì tôi không thích mổ!
Để nâng sống mũi thì thông thường người ta phải làm phẫu thuật, phẫu thuật nâng sống mũi theo nguyên tắc bác sĩ sẽ đặt một chất liệu đệm vào mũi và làm cho sống mũi cao nên.
Chất liệu nâng mũi có thể là tự thân hoặc nhân tạo : tự thân là lấy sụn, sương.. từ chính cơ thể người đó còn nhân tạo người ta dùng silicon đặc.
Vậy phẫu thuật nâng sống mũi có ưu điểm gì?
Sống mũi sẽ cao vĩnh viễn suốt đời tuy nhiên phẫu thuật nâng sống mũi có chỉ định và nó có những biến chứng nhất định như nhiễm trùng, cơ địa không chấp nhận vật liệu nhân tạo.

Sống mũi sẽ cao vĩnh viễn suốt đời tuy nhiên phẫu thuật nâng sống mũi có chỉ định và nó có những biến chứng nhất định như nhiễm trùng, cơ địa không chấp nhận vật liệu nhân tạo.

Đối vỡi phẫu thuật nâng sống mũi thì nó có độ tự nhiên không cao: tức là người đối diện có thể nhận biết được mũi của người đó đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Còn đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện:
Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy mô, chất làm đầy mô được dùng phổ biến hiện nay trên nhiều nước ở thế giới.Đó là chất axit hya nyronic nó là một thành phần cơ bản của da.Chất này khi chích vào da nó các tác dụng làm đầy và sau một thời gian tùy theo sản phẩm mà nó tồn tại khoảng 1 năm hoặc 1,5 năm nó sẽ phân hủy và đào thải ra ngoài cơ thể.
Ưu điểm đáng kể của chất làm nâng cao sống mũi: sau khi nâng cao sống mũi trong và sờ cũng gần như tự nhiên khó bị nhận biết bởi người xung quanh.
Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này:
Chất nâng mũi không tồn tại vĩnh viễn sau khoảng 1 năm -1,5 năm.Nếu muốn giữ độ cao của sống mũi thì phải tiêm nhắc lại .
Vậy từ bây giờ bạn muốn một chiếc mũi cao mà không cần phải phẫu thuật, an toàn mà chiếc mũi đẹp tự nhiên? Thì chât làm cao sống mũi là lựa chọn phù hợp!!!


Link tag:


CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/  84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét