Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nâng mũi chữ A kiểu Hàn Quốc

Nâng mũi chữ A kiểu Hàn Quốc
Một chiếc mũi cao chưa hẳn là đã đẹp, ngoài việc hài hòa với các bộ phân khác trên khuôn mặt thì các chi tiết cấu thành nên mũi cũng phải phù hợp với nhau.
Người ta nhận thấy rằng, người Đông Nam Á thường có hai bên cánh mũi to, dày. và bè ngang sang hai bên. Ở những người này, nếu có sự hài hoà về hình dạng và kích thước giữa hai cánh mũi với các bộ phận trên thì vẫn giữ được những đặc trưng cũng như tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên nếu có sự mất cân đối thì là một nhược điểm về mặt thẩm mỹ.
Một chiếc mũi dọc dừa, cao ráo trên một gương mặt á Đông, đó là mơ ước của bất kỳ cô gái Việt Nam nào. Với những kỹ thuật tạo hình kinh điển và hiện đại, mơ ước đó không còn ngoài tầm với.
Những chiếc mũi dị tật

nang-mui-chu-a-han_quoc-01.jpg

Thoạt đầu, kỹ thuật tạo hình mũi được dành để “ưu tiên” cho những trường hợp thiếu mũi vì nhiều lý do, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và các chức năng sống. Tai nạn giao thông, tai nạn sinh hoạt, dị tật bẩm sinh, di chứng bỏng, một số căn bệnh để lại di chứng vùng mặt, ung thư… đều có thể khiến một người bị “mất mũi” hoàn toàn. Và lúc này, vấn đề tạo hình mũi được đặt ra một cách hết sức cấp bách.
Những bộ phận nào của mũi cần chỉnh sửa?
Do đó, khi đi làm đẹp về mũi có thuật ngữ mà người ta thường dùng là nâng mũi hơn là chỉnh hình mũi. Tại sao vậy? Vì hầu hết chúng ta đều làm cho mũi cao lên chứ không chỉnh hình tất cả các khiếm khuyết về mũi sao cho nó phù hợp với từng khuôn mặt, kể cả nhân tướng học của mỗi người.
Phần đầu mũi to có thể do dày da đầu mũi (phì đại da đầu mũi) hay do cấu trúc sụn cánh mũi, đầu mũi thô.
Nếu do da đầu mũi, kỹ thuật can thiệp tương đối phức tạp, cần phải làm mỏng da mũi nhưng kết quả cũng không chắc chắn, dễ tái phát vì sau phẫu thuật da mũi có thể quá phát dày thêm. Trường hợp này có thể điều trị bằng laser để giảm mức độ quá phát của da mũi.
Nếu do cấu trúc sụn cánh mũi, đầu mũi thô, phẫu thuật điều chỉnh sụn đầu mũi sẽ giúp mũi thon gọn hoặc có thể thu gọn đầu mũi bằng nội soi. Kỹ thuật này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 15 phút. Sau thực hiện, đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo, bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường.
Phẫu thuật nâng mũi đẹp thực hiện thông qua vết mổ trong ống mũi để lại sẹo, sưng nề nhiều và thời gian hồi phục chậm hơn.
Phương pháp được áp dụng khi  nâng mũi
Thường chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi.
Quy trình nâng mũi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương thông thường gồm có các bước sau:

nang-mui-02.jpg

- Đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi.
- Gọt chất liệu mũi theo dáng mũi và khuôn mặt của tưng người.
- Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi.
- Bóc tách khoang để đưa chất liệu vào.
- Khâu kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Nếu khách hàng có cánh mũi hơi to làm giảm đi tính thẩm mỹ thì có thể vừa nâng mũi vừa kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.
Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thường khoảng 20-30 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi, chườm đá tại trung tâm khoảng 30 phút.
Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi
Đường khâu của phẫu thuật nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng lại.
- Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1 ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuôc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
- Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ phẫu thuật.
Kết quả đạt được sau phẫu thuật nâng mũi
- Sống mũi cao hơn hẳn, có độ dốc tự nhiên.
- Dáng mũi đẹp, thanh thoát, tự nhiên hơn trước.
- Mũi trông hài hoà so với các chi tiết khác (mắt, môi) trên khuôn mặt
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333
Email: thammyxuanhuong@gmail.com


Link tag:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét