Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

phun môi, lông mày, mí mắt

phun môi, lông mày, mí mắt
Cuộc sống bận rộn với những guồng quay hối hả! Bạn không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật sự tự tin khi đối diện với mọi người. Theo thống kê 100% phụ nữ công sở rất quan tâm tới việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm. Nếu đôi mắt lông mi thưa, nhạt mầu hay đôi môi nhợt nhạt kém tươi sắc. Chưa kể tới việc trang điểm vội vàng không khéo léo khiến căp lông mày không đều nhau không cân xứng và son môi thường bị trôi sau khi ăn uống.
Lông mày và đường viền mí mắt là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp trên gương mặt. Chúng có vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật nét đẹp do đó khi trang điểm. Vẽ chân mày tạo điểm nhấn trên mi mắt mất khá nhiều thời gian khá lớn đặc biệt trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật.
Diễn viên và các ca sĩ luôn phải đầu tư chăm sóc cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng và để tiết kiệm thời gian. Diễn viên ca sĩ Hàn Quốc đều nhờ đến kĩ thuật phun thêu để có khuôn lông mày và đường viền mí mắt đẹp và trông thật tự nhiên. Một cặp lông mày mềm mại tự nhiên và đường viền mí mắt được xăm rất khéo sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà gương mặt vẫn tươi tắn nổi bật và sinh đẹp hơn.


theu-moi-long-may-01.jpg


Viện thẩm mỹ Xuân Hương hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đến với Xuân Hương phái đẹp sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ đầu nghành được tu nghiệp từ nước ngoài.
Phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ hàn quốc có 2 loại: làm bằng tay và làm bằng máy, cả 2 loại đều rất đẹp và hoàn toàn tự nhiên. Khoảng 50% số lượng người sử dụng phun thêu để có được đôi lông mày đẹp, mí mắt sâu hay màu môi như mong muốn.
Sau nhiều thử nghiêm lựa chọn phổ biến của phái đẹp là phương pháp phun xăm mắt môi lông mày. Kĩ thuật phun xăm tự nhiên tiên tiến nhất đã được các chuyên gia tại viện thẩm mỹ Xuân Hương đã áp dụng rất thành công, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho chị em phụ nữ.
Chỉ với 30 phút bạn sẽ dễ dàng sở hữu 1 đường cong tự nhiên của chân mày, những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đôi mi mắt sâu to hút hồn mọi ánh nhìn. Ở bất cứ mọi lúc mọi nơi mà không cần phải trang điểm.

theu-moi-long-may-02.jpg


Phun xăm bằng máy hay bằng tay thì điều quan trọng là chuyên gia phải khéo léo và tỉ mỉ để tạo nên khuôn lông mày, làn môi phù hợp với xu hướng của thời đại và với vẻ đẹp tự nhiên của khôn mặt.
Kĩ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa cân đối. Sự tươi trẻ bằng đường nét, màu sắc phù hợp. Thường làn da trắng sẽ được sử dụng tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu. Phun xăm bằng tay chỉ có thể đẹp hoàn hảo được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ giỏi chuyên môn kinh nghiệm cao.
Phun xăm thẩm mỹ giữ được từ 4-5 năm không vĩnh viễn như cách xăm cũ nên dễ tẩy và dễ thay đổi kiểu.
Không cần thời gian nghỉ dưỡng vì phun xăm thẩm mỹ không sưng, không đau nên không làm cản trở công việc và sinh hoạt của chị em phụ nữ.
Mỗi sáng bạn sẽ không mất thời gian để trang điểm mà vẫn có 1 đôi lông mày như ý mí mắt sâu và to hơn làn môi căng mọn. Phun xăm là phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện ích giúp bạn khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt tạo sự tự tin hơn trong cuộc sống.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/  84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét