Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày
Cuộc sống nhộn nhịp làm bạn mệt mỏi, không có đủ thời gian để trang điểm... Nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn, thiếu sinh khí. Tương tự, với đôi môi, hầu hết phụ nữ có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã... Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên là phun xăm thẩm mỹ.

phun-theu-long-may.jpeg

Công nghệ Phun xăm của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương được hình thành và thực hiện hơn 20 năm nay và trở thành trung tâm phun xăm có uy tín ở Hà Nội. Khách hàng khi đến với Xuân Hương bạn sẽ được các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ phun xăm tiên tiến đảm bảo tuyệt đối an toàn, chống nhiểm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là điểm đến tin cậy cho những ai có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ.
Phun thêu lông mày
     Rất nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn, thiếu sinh khí... Các chị em thường mất rất nhiều thời gian để trang điểm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng như ý muốn. Để khắc phục vấn đề này, giải pháp hiệu quả được nhiều phụ nữ áp dụng là phương pháp phun thêul ông mày.
Phun thêu chân mày là phương pháp được phối hợp chặt chẽ giữa nghệ thuật, kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tinh vi, công nghệ tiên tiến thêu đuổi sợi , khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét như ý muốn...theo từng khuôn mặt. Bạn sẽ đẹp hơn với đôi lông mày quyến rũ.
     Khi đến với  Viện thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ và đặc biệt Chuyên gia Xuân Hương – Người có  hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ sẽ tư vấn tỉ mỉ giúp bạn tạo dáng chân mày, màu sắc phù hợp nhất, rồi dùng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt để thêu từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt.
Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của đôi bàn tay tài hoa. Trong vòng 20 phút, chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận "thêu'' từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và cũng không sưng tấy hay tổn thương tới da bạn.
      Sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất, đôi lông mày của bạn trở nên sâu nét, đẹp hơn và bền lâu. Bạn sẽ có một gương mặt đẹp hơn với đôi lông mày quyến rũ, từng "sợi'' lông mày trông rất tự nhiên phù hợp với bạn. Tuổi thọ của ''sản phẩm" này là khoảng 3-5 năm.
Tham khảo dịch vụ thẩm mỹ khác:

Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới


CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét