Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phun xăm lông mày

Phun xăm lông mày
Do yếu tố di truyền hoặc do môi trường... nhiều phụ nữ có lông mày rất nhạt, lưa thưa hoặc thiếu phần đuôi, thậm chí có người lông mày như không có, điều này làm cho gương mặt của họ dường như không có hồn và thiếu sinh khí.
Đối với những phụ nữ này, mỗi lần trang điểm, họ phải tốn khá nhiều thời gian mà đôi khi không có kết quả ưng ý. Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên phun xăm lông mày.
Phun xăm lông mày nằm trong gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của viện thẩm mỹ Xuân Hương

phun-xam-long-may-01.jpg


Công nghệ Phun xăm của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương được hình thành và thực hiện hơn 20 năm nay và trở thành trung tâm phun xăm có uy tín ở Hà Nội. Khách hàng khi đến với Xuân Hương bạn sẽ được các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ phun xăm tiên tiến đảm bảo tuyệt đối an toàn, chống nhiểm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là điểm đến tin cậy cho những ai có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ.

Phun  xăm lông mày.
Phun xăm lông mày là phương pháp được phối hợp chặt chẽ giữa nghệ thuật, kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tinh vi, công nghệ tiên tiến thêu đuổi sợi , khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét như ý muốn...theo từng khuôn mặt. Bạn sẽ đẹp hơn với đôi lông mày quyến rũ.
Phun xăm thẩm mỹ khác với hình thức xăm cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì (epidermis) chứ không ăn sâu vào hạ bì (dermis). Khách hàng hầu như không bị đau nhức hay sưng. Hơn nữa, màu sắc dùng phun nhìn tự nhiên, trẻ hơn, nên khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

phun-xam-long-may-02.jpg


Khi chọn phun xăm lông mày nên cẩn thận lựa chọn các viện thẩm mỹ uy tín, chuyên phun xăm, chuyên viên có tay nghề cao, có trình độ thẩm mỹ để “giao phó” nhan sắc của mình. Lý do là vì đã có trường hợp nhân viên yếu tay nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như mỹ thuật, nên không biết chọn kiểu dáng đôi chân mày, khiến gương mặt trở nên “kệch cỡm”.
Phun xăm có tác dụng trong vòng 3 đến 5 năm nên khi làm sai thì việc xóa đi để làm lại cũng không phải là đơn giản. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cũng hết sức quan trọng. Khách hàng phải yêu cầu nhân viên sử dụng kim riêng, mực riêng, bông gòn sạch, tất cả phải được vứt bỏ sau một lần sử dụng. Nhân viên phải được đeo găng tay để đảm bảo an toàn cho cả khách lẫn bản thân mình
Vì phun xăm chỉ tác động bên ngoài da nên không cần phải uống thuốc, kiêng cử hay nghỉ việc. Tuy nhiên, sau khi phun cần nên thoa thuốc kháng sinh để chống nhiễm trùng đồng thời giúp cho mày mềm và màu giữ được lâu hơn.
Tham khảo dịch vụ thẩm mỹ khác:

Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét