Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phun xăm mi mắt

Phun xăm mi mắt
Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp giúp khắc phục những khiếm khuyết, cải thiện một số đường nét trên khuôn mặt. Loại hình dịch vụ này được chị em sử dụng khá nhiều, đặc biệt là xăm chân mày, mắt và môi.
 


Màu và kiểu dáng

phun-xam-mi-mat.jpg

Đối tượng của nghệ thuật phun xăm (NTPX) chiếm đa số là phụ nữ tuổi trung niên, nữ nhân viên văn phòng. Một số ít nam giới cũng tìm đến dịch vụ này của mình cho thêm phần mạnh mẽ.
Năm 2008, xu hướng màu cho phun xăm môi là màu đỏ hồng tự nhiên và kiểu dáng được ưa chuộng là hình tái tim, hơi tròn; lông mày màu nâu đen hình dấu ớ và cánh én, màu cho mí mắt đa số là màu đen. Một số ít giới trẻ thích dùng màu nâu đen và xăm sát mi mắt không dài quá so với đuôi mắt trông sẽ tự nhiên hơn.
Tuy nhiên, định hình kiểu dáng và màu sắc cho lông mày, mắt, môi không nhất định phải theo một khuôn mẫu nào mà tuỳ thuộc vào khuôn mặt. Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề, khiếu thẩm mỹ cao và tay nghề tốt thì mới có thể tạo được sự hài hoà, cân đối và tươi trẻ bằng đường nét và màu sắc phù hợp.Thường thì làn da trắng, tái sẽ dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu.


Chăm sóc và chỉnh sửa

 
Sau khi phun xăm, chỉ cần giữ vệ sinh vùng da xăm, không được rửa nước chờ đến khi da vùng đó tự tróc, ăn uống bình thường chỉ cần kiêng ăn đồ nếp để tránh viêm, lở…
Sau một thời gian, khi vết xăm đổi màu hoặc kiểu dáng không còn phù hợp mốt, hợp lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xoá bỏ để xăm mới lại. Có một số phương pháp xoá xăm khác nhau cho từng trường hợp: Xoá bằng màu xăm, bằng máy phun xăm, đốt điện, laser.
Khách hàng nên từ chối khi kỹ thuật viên xoá xăm bằng hoá chất vì sẽ rất nguy hại cho da, xoá bằng laser sẽ an toàn và thẩm mỹ nhưng tổng chi phí cho nhiều lần xoá thường rất cao. Nếu muốn loại bỏ được hết vết xăm cũ trong một lần bằng tia laser thì sẽ để lại vùng da bị chết sẹo lồi, lõm rất xấu.
Thông thường sau khi phun xăm hay chỉnh xoá nên cần một khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng để vùng da xăm phục hồi, lúc ấy tái phun xăm mới không gây nguy hại cho da. Nếu lạm dụng phun xăm nhiều lần mà không có khoảng cách thời gian an toàn sẽ dẫn đến vùng da xăm bị chết, xơ cứng, không ăn màu nữa và để lại di chứng sẹo chứ không bị bệnh da liễu hay ung thư da như một số người đồn đại.
Để đảm bảo an toàn và đẹp, khách hàng phải biết cách chọn kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ và nhiều kinh nghiệm, mực phun xăm phải tốt. Có như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo.


xam-mi-mat.jpg

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét