Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phun xăm môi

Phun xăm môi

Phun xăm là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện ích, giúp bạn khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt, tạo sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng nếu quá lạm dụng sẽ dẫn tới những tác hại, ảnh hưởng đến khuôn mặt.
Nghệ thuật phun xăm không giới hạn tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp nhưng chiếm đa số là phụ nữ tuổi trung niên, kế đến là nữ nhân viên văn phòng. 


xam-moi.jpg


Cái quan trọng của xăm thẩm mỹ là kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt
Tuy nhiên định hình kiểu dáng và màu sắc cho môi không nhất định phải theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng.
Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối, sự tươi trẻ bằng đường nét, màu sắc phù hợp. Thường thì làn da trắng, tái sẽ được dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu...
Sau khi phun xăm, cần giữ vệ sinh vùng da xăm, không được rửa nước, chờ đến khi da vùng đó tự tróc mày, ăn uống bình thường, chỉ cần tránh những thức ăn có tính viêm lở như nếp. Sau một thời gian, vết xăm đổi màu, hoặc kiểu dán không còn hợp với thời, lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ, xăm mới lại.
Có một số phương pháp xóa khác nhau cho từng trường hợp: Xóa bằng màu xăm, bằng máy phun xăm, đốt điện, bằng tia laser... Khách hàng nên từ chối khi kỹ thuật viên xóa xăm bằng hóa chất vì gây nguy hại cho da, xóa bằng laser tuy an toàn và thẩm mỹ nhưng tổng chi phí cho nhiều lần xóa thường cao, nếu muốn xóa trong một lần mà loại bỏ được hết vết xăm cũ sẽ để lại vùng da bị chết, sẹo lồi, lõm rất xấu.
Thông thường sau khi phun xăm hay chỉnh xóa nên cần khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng để vùng da xăm bị tổn thương được phục hồi lại, lúc ấy tái phun xăm mới tránh gây nguy hại cho da. Nếu lạm dụng phun xăm nhiều lần mà không có khoảng cách thời gian an toàn dễ dẫn tới vùng da xăm bị chết, xơ cứng, không ăn màu, để lại di chứng sẹo xấu.

phun-xam-moi.jpg
Công bằng mà nói thì không phải chỉ phun xăm ở TMV lớn hay của BS danh tiếng trong ngành thẩm mỹ mới an toàn và đẹp mà quan trọng là kỹ thuật viên phun xăm phải có tính thẩm mỹ cao và nhiều kinh nghiệm, mực phun xăm tốt.
Như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo. Khi bạn có ý định phun xăm cho bản thân, bạn cần phải gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn trước, đề phòng da bị dị ứng với các loại mực trong phun xăm. Tuyệt đối không phun xăm ở những tiệm gội đầu, massage... nhỏ, lẻ. Vì đa phần ở đây chỉ là những học viên “nửa mùa”. 


Link tag:


.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét