Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ chân mày - Viện thẩm mỹ

Thẩm mỹ chân mày - Viện thẩm mỹ
Càng ngày càng có nhiều cách hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng ta và dân gian có câu “ mắt phượng mày ngài” ám chỉ vẻ đẹp của người phụ nữ nằm trong đôi mắt và ở cả dáng chân mày.
Chị em ngày nay có rất nhiều cách để làm đẹp cho chân mày của mình nhiều người thì vẽ nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như đủ khéo tay để tạo được một đôi chân mày đẹp. Chính vì thế càng ngày có càng nhiều người đến với các viện thẩm mỹ để tìm cách làm đẹp cho đôi chân mày của mình.
Hiện nay thì một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa đơn giản mà có ít nguy hiểm nhất đó là cải thiện chân mày. Có rất nhiều các phương pháp khác nhau cho việc thẩm mỹ chân mày.
Chân mày đóng vai trò rất quan trọng cho nét thẩm mỹ của gương mặt của cả nam và nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có hình thái chân mày chuẩn do đó nhiều người mong muốn cải thiện hình thái chân mày để cho gương mặt trông đẹp hơn.
Có nhiều phương pháp bên cạnh phương pháp thông dụng nhất: nhổ, cạo, vẽ chân mày …có phương pháp mang tính chất hơi xâm lấn hơn:

tham-my-chan-may-01.jpg

+ Xăm chân mày: người ta dùng dụng cụ xăm nhưng thực sự đó là kim, kim giúp cho mực xăm đi vào phía trong da và trước khi xăm người ta vẽ khung chân mày theo ý muốn. Sau đó xăm mực vào toàn bộ khung đó đương nhiên người ta có thể xăm chỗ đậm chỗ nhạt cho đẹp hơn
+ Thêu chân mày : Thêu chân mày là xăm lông thay vì sơn đều người ta sơn theo sợi lông của chân mày. Giữ các sợi lông là da bình thường
+ Cấy chân mày: Lấy tóc của chính bản thân, rồi chia ra thành từng sợi có phẩn chân tóc( nang lông). Sau đó cấy mỗi sợi tóc dó vào lông của chân mày.
+ Nâng chân mày : Theo tuổi tác thì chân mày bị sa xuống thấp làm cho gương mặt trông không năng động.
Phương pháp được nhiều người sử dụng nhất và hiệu quả nhất?
Phương pháp tạo dáng chân mày có ít nhiều xâm lấn thì phổ biến nhất là xăm chân mày bởi có ưu điểm: nếu như xăm khéo thì chân mày trông như vẽ phương pháp này được rât nhiều khách hàng lựa chọn. Mọi người coi phụ nữ xăm chân mày là thời trang bình thường. Kĩ thuật xăm không quá phức tạp, thời gian xăm chỉ tốn vài chục phút , thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
Ưu và nhược điểm của các phương pháp phun, xăm, thêu.
Đối với phương pháp xăm hay thêu chân mày có ưu điểm là người được xăm, thêu không mất thời gian cho việc trang điểm hàng ngày.Đường xăm tồn tại vĩnh viễn do đó không bị lệch khi rửa mặt hay tắm biển.
Tuy nhiên đường xăm sẽ cố định hình dạng trong suốt cuộc đời, do đó khi muốn thay đổi hình dáng chân mày thì phải xóa bằng laser
Cấy chân mày có ưu điểm rất lớn đó là: trông chân mày giống như tự nhiên và bất lợi đó là khách hàng phải chịu phẫu thuật và tóc khi cấy nhanh dài nên phải cắt mổ thường xuyên.
Tham khảo các dịch vụ  khác của viện thẩm mỹ Xuân Hương:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét