Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ mũi và nâng mũi

Thẩm mỹ mũi và nâng mũi
Chúng ta là người châu Á với đặc điểm như khuôn mặt tròn, vuông, sống mũi thấp, đầu mũi to, với cánh mũi dày bề ngang. Nhưng thiên hướng vẻ đẹp từ các thời đại từ xưa đến nay rất ngưỡng mộ người có sống mũi dọc dừa thanh tú và mêm mại. Nó sẽ tôn khuôn mặt nên rất nhiều và  mang lại sự tự tin cũng như thành công trong sự nghiệp của mỗi người.
Mũi là trung tâm của khuôn mặt việc chỉnh sửa hình dạng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện trung của một người.Dù cho có những biến thiên quan niệm chuẩn về một chiếc mũi đẹp nhân loại cũng gần thống nhât với nhau về những tiêu chuẩn vàng của một chiếc mũi lí tưởng.Và cái chuẩn đó được đặt nền tảng cho phẫu thuật thẩm mỹ.
Mũi người á Châu thường ngắn, thấp, nền mũi hẹp, lỗ mũi tròn, vì thế nhu cầu làm tăng chiều cao của mũi thu nhỏ đầu mũi đang ngày càng gia tăng.

tham-my-mui-nang-mui-01.jpg

Là chị em phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu một chiếc mũi xinh xắn nhưng không phải ai cũng có được?
Vậy nâng mũi có phải là phẫu thuật thẩm mỹ mũi?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ Xuân Hương thì phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm cả: nâng mũi, chỉnh sửa mũi…như vậy nâng mũi chỉ là một phẩn nhỏ trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
Quá trình để tạo được chiếc mũi đẹp!!
Đầu tiên bác sĩ khám trực tiếp cho bệnh nhân  xem xét tổng thể khuôn mặt và tổng thể về vóc dáng
Điều tiếp theo là xem bệnh nhân là nam hay nữ, lứa tuổi từ đó chụp ảnh rồi đo đạc chiếc mũi đó rồi sau đó sẽ tư vấn cho bệnh nhân nên sử dụng dịch vụ nào?
Hiện nay cũng có rất nhiều các bạn nam tham gia việc sửa mũi hay nâng mũi?

tham-my-mui-nang-mui-02.jpg

 Phẫu thuật thẩm mỹ mũi nam giới  hơi khác so với nữ giới đó là chất liệu sử dụng trong quá trình thẩm mỹ mũi! Yêu cầu đối với nam giới là chiếc mũi phải tự nhiên hơn do vậy phẫu thuật mũi dành cho nam khó hơn đối với nữ giới
Thông thường phẫu thuật thẩm mỹ mũi chỉ là tiểu phẫu thuật không mất nhiều thời gian các phẫu thuật được tiến hành gây tê nên không gây cảm giác đau.
Thu nhỏ đầu mũi và lỗ mũi là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và cũng là phẫu thuật phức tạp nhất của phẫu thuật tạo hình mũi.
Phẫu thuật nối sụn với các chiếc mũi ngắn tương đối khó.Yêu cầu phải chỉnh sửa sụn ở đầu mũi có thể kéo dài chúng ra hoặc cần thiết thì ghép sụn tư thân.Mũi không đơn thuần chỉ có sụn mà còn có da ở đầu mũi.
Căn cứ trên cơ sở thực tế bác sĩ sẽ có kĩ thuật phù hợp để chỉnh sửa mũi, nâng mũi 
Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang dẫn đầu trong công nghệ làm đẹp mũi hiện nay, chính vì vậy khách hàng làm đẹp thường tìm kiếm những thẩm mỹ viện Xuân Hương để nâng mũi (sửa mũi) và tìm kiếm các dịc vụ làm đẹp khác như:
Và có rất nhiều dịch vụ khác mà khách hàng có thể lựa chọn
Viện thẩm mỹ Xuân Hương có địa chỉ tại 221c-Khâm Thiêm-Hà Nội luôn tự hào là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam  đạt đủ những tiêu chí vàng về thẩm mỹ mà bệnh viện thẩm mỹ uy tín do quốc tế đề ra: phải có cơ sở vật chất đủ mạnh để phục vụ bệnh nhân tốt nhất.
Trang thiết bị máy móc thường xuyên cập nhật để giúp theo kịp thời đại, tay nghề bác sĩ phải có kinh nhiệm và là những bác sĩ ưu tú được tu nghiệp các nước trên thế giới, làm thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho người dân không phải vì lợi nhuận. Uy tín của thẩm mỹ Xuân Hương là chất lượng dịch vụ  sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84-4- 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét