Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ ở hà nội

Thẩm mỹ ở hà nội
Thẩm mỹ ở hà nội
Sắc đẹp là một món quà quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ. Nhờ có cái đẹp ấy mà cuộc sống con người trở nên thăng hoa hơn và do vậy, việc gìn giữ nét đẹp đã trở thành một giá trị thiêng liêng của mỗi người phụ nữ.
Đã từ lâu Thẩm mỹ Xuân Hương đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp Hà Nội và các tỉnh thành khác. Với phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương thực sự đem đến cuộc cách mạng làm đẹp và ai cũng công nhận rằng nhiều cuộc đời của một số người đã thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.


tham-my-o-ha-noi-01.jpg

Nằm trong không viên rộng thoáng, Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương là sự kết hợp tinh tế giữa các dịch vụ: Trị nám, chăm sóc da mặt, chăm sóc body và  Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, với những máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ những nuốc có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến .Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã trở thành điểm đến hấp dẫn và đáng tin cậy của quý khách gần xa
Điển hình nhất về hiệu quả của phẫu thuật thẩm mỹ  Xuân Hương  phải nói đến sự thành công của các ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng, họ thay đổi hoàn toàn khuôn mặt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Họ trở nên xinh đẹp và thành công mỹ mãn trên con đường nghệ thuật cũng nhờ các bác sĩ của viện thẩm mỹ Xuân Hương.
Tự hào là Thẩm mỹ viện đầu ngành, chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp.

tham-my-o-ha-noi-02.jpg

Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc...
Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian hồi phục, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là cơ sở làm đẹp tiên phong trong việc áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng. Trong thời gian qua, Thẩm mỹ viện không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản... nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng nhưng khẳng định vị thế của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương .
Với thế mạnh công nghệ như:
Phẩu thuật thẩm mỹ tòan diện
+Bấm mí không phẩu thuật
+Nâng mũi không sẹo
+Căng da mặt bằng kĩ thuật căng cơ không sẹo xấu.
+Nâng chân mày
+Tạo má lúm đồng tiền
+Điều trị tận gốc hôi nách; Điều trị mồ hôi tay.
+May thẩm mỹ; Tẩy nốt ruồi, mụn cơm, mụn thịt
Điều trị da chuyên nghiệp
+Sóng RF tầm cao kết hợp với IPL siêu mạnh
+Ánh sáng sinh học và sóng siêu âm.
+Kỹ thuật số, sinh học và chuyển ion.
+Cấy tế bào gốc Stem cell; Laser CO2 YAG, Botox.
+Soi da kĩ thuật số tư vấn và điều trị miễn phí:
+Điều trị da Mụn, kiểm soát nám;
+Triệt lông vĩnh viễn không đau.
+Trẻ hóa da và thay da làm sáng mịn, săn chắc.
+Nâng cơ mặt chảy xệ, giảm nếp nhăn.
+Cải thiện da sần sùi, sẹo rỗ, vết thâm.
+Xóa các vết đốm sắc tố, đồi mồi, tàn nhang.
+Công nghệ ánh sáng E-light 
+Công nghệ Oxy Jet (“Bắn” tia oxy cao cấp)
+Công nghệ Laser màu Q-swithched ND YAG

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: infor@vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét