Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ quốc tế

Thẩm mỹ quốc tế
Trải qua gần 20 năm phát triển, từ một cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đến nay viện thẩm mỹ Xuân Hương đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội và cả nước về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp cao cấp, được đông đảo khách hàng gần xa tín nhiệm sử dụng dịch vụ.
Kế thừa và phát triển thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương ngày càng quy mô hơn, chất lượng và thể hiện đẳng cấp cao hơn trong tương lai, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động và nâng cấp lên một tầm cao mới khi trở thành Khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực thuộc Đây được xác định là một chuyên khoa mũi nhọn trong hệ thống các khoa của Bệnh viện thẩm mỹ tế Xuân Hương






tham-my-quoc-te-01.jpg

Tại bệnh viện chúng tôi, một số chuyên ngành mũi nhọn như: Phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật, điều trị thẩm mỹ  da, phun xăm thẩm mỹ, bấm mĩ công nghệ Hàn Quốc,  phẫu thuật nội-ngoại khoa,… thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám, điều trị và tầm soát bệnh tật cho người dân.



tham-my-quoc-te-02.jpg


Trở thành một  viện thẩm mỹ có uy tín nhất, thẩm mỹ viện Xuân Hương có khả năng đáp ứng tốt hơn, đầy đủ hơn mọi nhu cầu của quý khách hàng, từ việc tư vấn chăm sóc sắc đẹp, thực hiện kỹ thuật y tế không xâm lấn cho đến phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình... Tại đây, khoa Phẫu thuật thẩm mỹ có quyền được thực hiện tất cả các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mà Bộ Y tế và Sở Y tế Hà Nội cho phép.
Khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Xuân Hương được thiết kế, đầu tư xây dựng đặc biệt với phong cách phù hợp với hoạt động chuyên môn y tế. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng và có cảm giác thư thái nhất trong suốt quá trình được chăm sóc và làm đẹp cho mình bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các bác sĩ, y tá nơi đây.
Bởi Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Xuân Hương chúng tôi tâm niệm, mỗi bệnh nhân là một khách hàng và khách hàng có quyền chọn lựa những dịch vụ hoàn hảo nhất. Một không gian sạch đẹp văn minh, dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ khiến quá trình chữa bệnh trở nên nhân văn hơn.
Với phương châm “Hạnh phúc của bạn, nỗ lực của chúng tôi”, viện thẩm mỹ Quốc tế Xuân Hương chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét