Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ viện y khoa

Thẩm mỹ viện y khoa
Là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu.Viện thẩm mỹ Xuân Hương ngày càng khẳng định vị trí của mình trong bản đồ viện thẩm mỹ chuẩn của quốc tế.
Không đơn thuần là một Thẩm Mỹ Viện thông thường mà chúng tôi là một Thẩm Mỹ Viện Y Khoa vì chúng tôi là những Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Phẩu Thuật Thẩm Mỹ, Da Liễu, Da Thẩm Mỹ trực tiếp thực hiện, quản lý, điều trị, chăm sóc thẩm mỹ cho cả nữ và nam mọi lứa tuổi.

Nằm trong không viên rộng thoáng, Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương là sự kết hợp tinh tế giữa các dịch vụ: Trị nám, chăm sóc da mặt, chăm sóc body và  Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, với những máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ những nuốc có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến .Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã trở thành điểm đến hấp dẫn và đáng tin cậy của quý khách gần xa.
 Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu một không gian khá rộng, thoáng mát và yên tĩnh. Mang phong cách Tây phương hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.  Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa điểm tin cậy cho khách hàng và tạo nên nét đẹp bất ngờ cho mỗi khách hàng luôn mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.
tham-my-vien-003.png
Đối với Phụ nữ làn da là một tài sản vô cùng quý giá, nó tôn vinh vẻ đẹp và sự quý phái. Một làn da đẹp giúp người Phụ nữ tự tin hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và góp phần giữ gìn nét quyến rũ trong con mắt người đàn ông của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ và biết cách chăm sóc giữ gìn làn da đươc trẻ, khỏe, đẹp níu giữ mãi tuổi thanh xuân. Chính vì thế bạn rất băn khoăn không biết đến địa điểm nào để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp xưa kia .Hãy đến với  Thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về làn da của mình.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương tự hào mang đến cho Chị em phụ nữ làn da hết thâm nám bằng sản phẩm trị nám chuyên nghiệp của Hàn Quốc; sử dụng máy Oxy và máy Ánh sáng nhập từ châu Âu làm trẻ hóa da, phai mờ vết nám kết hợp với mỹ phẩm chuyên nghiệp làm hết hẳn vết nám 100% kể cả những làn da nám bị hư lâu năm hay đã điều trị nhiều lần nhưng không khỏi. Hãy đến với  Thẩm mỹ việnXuân Hương để vĩnh biệt nỗi lo về nám da.

 tham-my-vien-002.jpg

Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian hồi phục, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là cơ sở làm đẹp tiên phong trong việc áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng. Trong thời gian qua, Thẩm mỹ viện không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản... nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng nhưng khẳng định vị thế của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương .
Với thế mạnh công nghệ như:
Phẩu thuật thẩm mỹ tòan diện
+Phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, trang thiết bị hiện đại. Miễn phí phòng nghỉ cho quý khách ở xa.
+Bấm mí không phẩu thuật; Lấy mỡ, da thừa mí trên, dưới.
+Nâng mũi không sẹo theo kĩ thuật Hàn Quốc.
+Thu gọn cánh, đầu mũi không sẹo kĩ thuật Singapore.
+Căng da mặt bằng kĩ thuật căng cơ không sẹo xấu.
+Nâng chân mày; Điều trị sẹo lồi, lõm.
+Tạo má lúm đồng tiền; Chỉnh hình tai vểnh, trái tai.
+Tạo môi trái tim, mỏng, dày, chẻ; Cằm chẻ, sửa cằm lẹm.
+Điều trị tận gốc hôi nách; Điều trị mồ hôi tay.
+May thẩm mỹ; Tẩy nốt ruồi, mụn cơm, mụn thịt
Điều trị da chuyên nghiệp
+Công nghệ hiện đại nhất hiện nay:
+Sóng RF tầm cao kết hợp với IPL siêu mạnh
+Ánh sáng sinh học và sóng siêu âm.
+Kỹ thuật số, sinh học và chuyển ion.
+Oxy cao áp và Microdermabrasion kim cương.
+Cấy tế bào gốc Stem cell; Laser CO2 YAG, Botox.
+Soi da kĩ thuật số tư vấn và điều trị miễn phí:
+Điều trị da Mụn; Kiểm sóat Nám; Phục hồi lão hóa.
+Triệt lông vĩnh viễn không đau.
+Trẻ hóa da và thay da làm sáng mịn, săn chắc.
+Nâng cơ mặt chảy xệ, giảm nếp nhăn.
+Cải thiện da sần sùi, sẹo rỗ, vết thâm.
+Xóa các vết đốm sắc tố, đồi mồi, tàn nhang.
+Công nghệ ánh sáng E-light - CN ánh sáng LED
+Công nghệ Oxy Jet (“Bắn” tia oxy cao cấp)
+Công nghệ Laser màu Q-swithched ND YAG

Với tiêu chí “Dịch vụ uy tín – sản phẩm chuyên nghiệp – giá cả hợp lý”, Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử đến với Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương để có được kết quả điều trị tốt nhất, lấy lại sự tự tin từ chính làn da của mình. Hãy đến với Chúng tôi và để Chúng tôi giải quyết mọi nỗi lo về làn da của Bạn bởi “Chúng tôi là Chuyên gia”!

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: infor@vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét