Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện
Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam nói chũng cũng như hà nội nõi riêng. Chúng tôi có trụ sở đặt tại 221 C khâm Thiên và 22 Triệu Vương . Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng tại Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và laser trị liệu.
Viện thẩm mỹ Xuân Hương thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Tư vấn sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ nội soi trong phẫu thuật nâng ngực, căng da, nâng mông ... nhằm hạn chế tối đa sang chấn, khống chế biến chứng sau phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực nội soi (tư vấn thực hiện tại bệnh viện) với ưu điểm:
1. Chỉ sử dụng đường rạch da hõm nách tối thiểu ~ 3-4 cm.
2. Kiểm soát chính xác kích thước khoang túi.
3. Kiểm soát hoàn toàn hiện tượng chảy máu.


Viện thẩm mỹ Xuân Hương thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Tư vấn sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ nội soi trong phẫu thuật nâng ngực, căng da, nâng mông


Phương pháp nội soi đã giúp cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời sự đau đớn cho người đặt túi độn ngực được giảm đi đáng kể. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi dáng vẻ của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.
Khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý về da , điều trị và chăm sóc da.
+Trị liệu và laser thẩm mỹ : loại bỏ các u nhỏ trên bề mặt da, tẩy nốt ruồi, u gai, u vàng, nám má tàn nhang, các loại sẹo xấu ...
+ Phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình mí mắt
+ Tạo dáng cung mày, nâng cao sống mũi, thu nhỏ quầng vú ...
+ Phun xăm thẩm mỹ
+ Tắm trắng toàn thân, nâng nở ngực, giảm mỡ toàn thân,
+ Waxing lông tay lông chân, đắp parafin làm mịn da ...
Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Xuân Hương với hệ thống máy móc tiên tiến Antilax (Radio frequence), Smooth Cool, Fractional laser, laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL, laser CO2...đã giải quyết hiệu quả các vấn đề thẩm mỹ da như nám má, tàn nhang, u máu phẳng, bớt sắc tố bẩm sinh màu xanh, nâu (bớt Ota, Hori, Ito, Spiluz, Berker), xóa xăm không để lại sẹo, thu hẹp lỗ chân lông, trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn...
Ngoài ra, massage tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá và sự chăm sóc của bác sĩ qua các phương pháp chăm sóc da, trị liệu truyền thống, các thao tác massage của Việt Nam, massage thư giãn kết hợp bấm huyệt.

massage tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá


Với mong ước được làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991 với một vài nhân viên, đến nay Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã xây dựng cho mình một thương hiệu vững vàng, trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ biết bao thế hệ.
Bằng đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của cô chủ Xuân Hương, vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã được tôn lên, làm rạng ngời nhan sắc Việt khắp năm châu. Nhưng theo Xuân Hương, điều chị luôn tâm đắc nhất lại chính là mỗi khách hàng khi đến với chị đều đã trở thành những người bạn đồng hành thân thiết trên mỗi chặng đường phát triển sự nghiệp. Dù ở Âu hay Mỹ, dù ở miền Nam hay miền Bắc, nhưng mỗi khi về đến Thủ đô và có nhu cầu làm đẹp, họ lại tìm đến với Xuân Hương.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét