Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thêu chân mày tự nhiên

Thêu chân mày tự nhiên
Chân  mày là một điểm nhấn rất quan trọng trên khuôn mặt của mỗi người. Lông mày rộng hay hẹp, ngắn hay dài, thưa hay dày, cong hay thẳng đều góp phần tạo nên phong cách riêng cho từng người.
Để sửa dáng cho đôi lông mày của mình, có người thích dùng nhíp nhổ lông, có người lại thích dùng dao cạo. Mỗi cách làm có những điều cần được chú ý như sau:

theu-chan-may-tu-nhien-01.jpg
Dùng nhíp:
- Nên nhổ lông mày trước khi đi ngủ, để vết sưng đỏ ở vùng da quanh lông mày sẽ biến mất sau khi thức dậy. Trước khi nhổ bạn hãy đắp khăn ấm lên lông mày, giúp lỗ chân lông giãn to, nhờ đó dễ nhổ lông mày và đỡ bị đau hơn. Chọn loại nhíp tốt, có cạnh sắc để có thể nhổ lông.
- Nếu không muốn làm sai đi hình dáng chân mày định nhổ, hãy dùng chì kẻ chân mày vẽ ra hình dáng chân mày mình thích. Thông thường là vẽ theo khuôn chân mày tự nhiên.
- Dùng lược nhỏ chải xuôi lông mày rồi nhổ bỏ những sợi không cần thiết. Một tay nhổ, một tay ấn vào vùng da gần sợi lông mày muốn nhổ, sau đó nhổ từng sợi bằng cách đưa nhíp sát chân sợi lông đó và nhổ theo chiều mọc tự nhiên của chúng.
- Sau khi nhổ nên kiểm tra lại, nếu còn những sợi dư thừa ở phía trên cũng phải nhổ hết. Nếu còn sợi lông mày mọc dài thì dùng chổi chải xuống, sau đó dùng kéo tỉa ngắn lại. Chú ý lúc sửa phải cẩn thận cắt từng sợi từng sợi một, không nên cắt một lần nhiều sợi. Nên cắt xuôi theo chiều mọc của chân mày.
Dùng dao cạo:

theu-chan-may-03.jpg

- Đầu tiên dùng chổi nhỏ chải lông mày cho ngay ngắn theo hướng mọc, từ đầu đến đuôi chân mày.
- Cũng giống như dùng nhíp, đẩy dao cạo cạo theo chiều mọc của lông mày.
- Dùng một tay ấn vùng da phía trên, một tay cạo.
- Dùng kéo tỉa lại những sợi dư thừa.

Nhưng cuộc sống nhộn nhịp làm bạn mệt mỏi, không có đủ thời gian để trang điểm và làm đẹp cho chân mày của mình... Nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn, thiếu sinh khí. Tương tự, với đôi môi, hầu hết phụ nữ có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã... Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên là phun xăm thẩm mỹ.
Sau nhiều năm tìm tòi và sáng tạo Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tìm ra được phương pháp làm đẹp mới đó là phương pháp “ Thêu Chân Mày Tự Nhiên”. Phương pháp thêu chân mày tự nhiên đòi hỏi tính kĩ thuật và tay nghề cao của chuyên viên và thuốc phun phải tự giống mầu chân mày tự nhiên.

theu-chan-may-04.jpg


 

Công nghệ thêu lông mày sử dụng bảng màu mực sáp cafe brown chiết suất từ tinh chất thiên nhiên tạo nên một bảng màu trung thực, tự nhiên nhất cho lông mày. Đây chính là yếu tố mà bất kỳ hãng mỹ phẩm danh giá nào trên thế giới cũng đều hướng tới. Các tinh chất chứa trong cafe brown có tác dụng chống oxy hóa mạnh. . Đặc biệt, hoạt chất này trung hòa những chất độc gây tổn thương cho tế bào da giưa các sợi lông mày phát triển bình thường, không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều mầu. Mầu sắc của lông mày trở nên bóng mượt tư nhiên chứ không xỉn mầu 

Khác với phương pháp phun xăm và tạo dáng chân mày  phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên. Quy trình thêu đòi hỏi thời gian và sự khéo léo của chuyên viên sau khi hoàn thiên sẽ cho ban đôi chân mày trẻ trung đẹp tự nhiên không ai biết
Phương pháp thêu kĩ thuật viên chỉ cần đi nhẹ trên làn da, sẽ không gây tổn thương làn da của bạn ngoài ra thuốc phun độc quyền được triết xuất từ thảo dược cây, củ, quả do đó sẽ không ảnh hưởng đến tổ chức da, tuyệt đối an toàn. “Không Xưng - Không đau - Không Chảy Máu - Không kiêng - Không nghỉ việc”.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét