Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Tư vấn nâng mũi

Tư vấn nâng mũi

Ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp mà nhiều người đã sở hữu được một chiếc mũi như ý muốn.Nâng cao mũi là một trong những phương pháp mà được nhiều người lựa chọn khi phải hoàn thiện thêm cho gương mặt của mình.
Những vấn đề mà chúng ta quan tâm và các chuyên gia tư vấn để có chiếc mũi đẹp.
Ngày  nay để có một chiếc mũi đẹp và hòa hợp với con người thì đó là cả một vấn đề. Công việc này đòi hỏi chuyên môn cao và sự tỉ mỉ kì công và để nâng mũi cần có những phương pháp nào?
Nâng mũi hiện nay có 3 phương pháp chính:


tu-van-nang-mui.jpg


+ Nâng mũi dùng sụn tự thân
+ Nâng mũi dùng chất liệu nhân tạo
+ Kết hợp cả 2 loại trên
Với sự phát triển của khoa học công nghệ chất liệu cấy ghép trong việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã được cải thiện như thế nào? Và chất liệu sử dụng để nâng mũi có an toàn không?
Để có một chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật thì điều kiện cần là chất liệu tốt điều kiện đủ là đúng kĩ thuật và thiết kế mũi phù hợp với khuôn mặt.


tu-van-nang-mui-02.jpg


Tại viện thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng các loại sụn do các hãng danh tiếng sản xuất và FDA của Mĩ công nhận.Và qua quá trình làm việc và nghiên cứu thì hiện nay Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã sử dụng loại sụn nhân tạo có chỉ số preston= 10.
Có nghĩa là độ mềm của sụn bằng với độ mềm của da mũi mà ít nơi nào sử dụng được. Điều này rất quan trọng nó cho phép nâng mũi cao mà da mũi không bị chèn ép.Tức là có thể sử dụng chất liệu trong thời gian lâu dài mà không gây đỏ da cũng như bóng da mũi.
Mũi đẹp là nó có hình dáng thon chạy dài từ  gốc mũi cho tới đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi thu nhỏ.Chân lỗ mũi và khoảng cách giữa 2 khóe mắt không được xa nhau.
Tại viện thẩm mỹ viện Xuân Hương chất liệu sử dụng nâng mũi là silicon y học.Khi cấy ghép vào người không gây ra các bệnh tự miễn như: ung thư, mệt mỏi mãn tính.
Thông thường các trương hợp sau khi phẫu thuật sống mũi được nâng cao hơn khuôn mặt được cải thiện trông rạng rỡ. Có được như vậy là nhờ đôi tay tài hoa cùng kinh nghiệm giải phẫu học của đội ngũ bác sĩ tại viện thẩm mỹ Xuân Hương.
Một điều nữa  hàng thường hay băn khoăn đó là làm thể nào để hạn chế được biến chứng sau khi phẫu thuật nâng mũi?
Thông thường khi nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ thì người ta nghĩ đến vấn đề chảy máu, xưng bầm…Nhưng hiện nay với tiến bộ chung của khoa học kĩ thuật thì viện thẩm mỹ Xuân Hương cũng áp dụng các biện pháp mới và kèm theo các thiết bị kĩ thuật cao hỗ trợ.Nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Link tag:


Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét