Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội
Sắc đẹp là một món quà quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ. Nhờ có cái đẹp ấy mà cuộc sống con người trở nên thăng hoa hơn và do vậy, việc gìn giữ nét đẹp đã trở thành một giá trị thiêng liêng của mỗi người phụ nữ.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng đã dành cho Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian qua.
Như Quý khách hàng đã biết, Xuân Hương Spa là Hệ thống Thẩm mỹ viện được xây dựng và phát triển với tiêu chí Quy trình dịch vụ đẳng cấp Quốc tế, xứng đáng là Thẩm mỹ viện Uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong suốt thời gian hoạt động, Thẩm mỹ viện Xuân Hương vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng và vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý.
Với mong muốn đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ, những giây phút thư thái nhất, Thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên cũng như quy chuẩn hóa quy trình phục vụ.
Khi đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp với các dịch vụ sau:

phau-thuat-tham-my.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ  Dịch vụ nỗi bật
 Trong suốt hơn 20 năm kinh nghiệm Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, nâng mũi, căng da mặt, cắt mí mắt,...  mang lại kết quả cao.
  Điều trị Thẩm mỹ da Dịch vụ nỗi bật
Xuân Hương Spa là Thẩm mỹ viện tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào điều trị mụn, trị nám, tàn nhang, xóa xăm, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da,...
cong-nghe-mai-da.jpg
 

  Xuân Hương Spa đã sớm trang bị nhiều thiết bị laser hiện đại nhằm mang lại kết quả làm đẹp cao nhất. Hệ thống máy móc công nghệ tiến tiến là lời tri ân sâu sắc của Thẩm mỹ viện tới khách hàng  trong suốt thời gian qua
laser-tham-my.jpg
 

Bắt kịp xu thế thẩm mỹ hiện đại không phẫu thuật, không tổn thương, không sang chấn, ngay từ những ngày đầu thành lập, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã chú trọng phát triển công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.
vien-tham-my.jpg
 

Phun xăm thẩm mỹ
Công nghệ Phun xăm của Thẩm mỹ viện Xuân Hương được hình thành và thực hiện gần 20 năm nay, trở thành trung tâm phun xăm có uy tín ở Hà Nội cũng như toàn quốc.
spa-ha-noi.jpg
 


Đến với dịch vụ Spa cao cấp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được massage, chăm sóc làm đẹp da,... sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược với công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại bậc nhất VN.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét