Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội
Sắc đẹp là một món quà quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ. Nhờ có cái đẹp ấy mà cuộc sống con người trở nên thăng hoa hơn và do vậy, việc gìn giữ nét đẹp đã trở thành một giá trị thiêng liêng của mỗi người phụ nữ.

tham-my-vien-tai-ha-noi.jpg
Tự hào là Thẩm mỹ viện đầu ngành, chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc...
Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian hồi phục, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cơ sở làm đẹp tiên phong trong việc áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng. Trong thời gian qua, Thẩm mỹ viện không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản... nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng nhưng khẳng định vị thế của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với thế mạnh công nghệ như: Công nghệ Laser CO2 Fractional - Công nghệ sóng RF (Radio frequency) - Công nghệ ánh sáng E-light - CN ánh sáng LED - Công nghệ Oxy Jet (“Bắn” tia oxy cao cấp) - Công nghệ Laser màu Q-swithched ND YAG - Công nghệ Tế bào gốc tự thân PRP, PPP - Công nghệ Kim lăn tế bào gốc - Công nghệ siêu mài da kỹ thuật số - Công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm và hàng chục công nghệ mới khác, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ nhất cho Quý khách hàng.

spa-ha-noi.jpg

Với mong muốn đưa ngành Thẩm mỹ Việt Nam sánh ngang với các nước tiên tiến trên thế giới, chúng tôi đã xây dựng hệ thống các Thẩm mỹ viện đạt tiểu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Xuân Hương Spa tại Thủ đô Hà Nội, nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý khách!
Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét