Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xăm chân mày, xam chan may, phun xăm chân mày

Xăm chân mày, xam chan may, phun xăm chân mày
Xăm chân mày chỉ tác động bên ngoài da nên không cần phải uống thuốc, kiêng cử hay nghỉ việc, sau khi xăm chân mày cần nên thoa thuốc kháng sinh antibiotic ointment để chống nhiễm trùng
 Đằng sau đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì hình dáng của lông mày cũng tạo nên sự thanh tú cho người thiếu nữ.
Chân mày chính là đặc điểm chính để định hình khuôn mặt đôi mắt và vầng chán.Chân mày có rất nhiều kiểu nhiều dáng khác nhau: chân mày vòng cung, chân mày lưỡi liềm, chân mày ngang …chân mày cũng có thể nói lên cá tính của con người.
Càng ngày càng có nhiều cách hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng ta và dân gian có câu “ mắt phượng mày ngài” ám chỉ vẻ đẹp của người phụ nữ nằm trong đôi mắt và ở cả dáng chân mày.
Chị em ngày nay có rất nhiều cách để làm đẹp cho chân mày của mình nhiều người thì vẽ nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như đủ khéo tay để tạo được một đôi chân mày đẹp. Chính vì thế càng ngày có càng nhiều người đến với các viện thẩm mỹ để tìm cách làm đẹp cho đôi chân mày của mình.
Hiện nay thì một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa đơn giản mà có ít nguy hiểm nhất đó là cải thiện chân mày. Có rất nhiều các phương pháp khác nhau cho việc thẩm mỹ chân mày.
Chân mày đóng vai trò rất quan trọng cho nét thẩm mỹ của gương mặt của cả nam và nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có hình thái chân mày chuẩn do đó nhiều người mong muốn cải thiện hình thái chân mày để cho gương mặt trông đẹp hơn.

Chân mày đóng vai trò rất quan trọng cho nét thẩm mỹ của gương mặt của cả nam và nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có hình thái chân mày chuẩn

Có nhiều phương pháp bên cạnh phương pháp thông dụng nhất: nhổ, cạo, vẽ chân mày …có phương pháp mang tính chất hơi xâm lấn hơn:
Xăm chân mày tại viện thẩm mỹ Xuân Hương được thực hiện như sau:
+ Xăm chân mày: người ta dùng dụng cụ xăm nhưng thực sự đó là kim, kim giúp cho mực xăm đi vào phía trong da và trước khi xăm người ta vẽ khung chân mày theo ý muốn. Sau đó xăm mực vào toàn bộ khung đó đương nhiên người ta có thể xăm chỗ đậm chỗ nhạt cho đẹp hơn.

Xăm chân mày: người ta dùng dụng cụ xăm nhưng thực sự đó là kim, kim giúp cho mực xăm đi vào phía trong da và trước khi xăm người ta vẽ khung chân mày theo ý muốn
Xăm chân mày có tác dụng trong vòng 3 đến 5 năm nên khi làm sai thì việc xóa đi để làm lại cũng không phải là đơn giản. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cũng hết sức quan trọng. Khách hàng phải yêu cầu nhân viên sử dụng kim riêng, mực riêng, bông gòn sạch, tất cả phải được vứt bỏ sau một lần sử dụng. Nhân viên phải được đeo găng tay để đảm bảo an toàn cho cả khách lẫn bản thân mình.
Xăm chân mày chỉ tác động bên ngoài da nên không cần phải uống thuốc, kiêng cử hay nghỉ việc. Tuy nhiên, sau khi xăm chân mày cần nên thoa thuốc kháng sinh antibiotic ointment để chống nhiễm trùng đồng thời giúp cho mày mềm và màu giữ được lâu hơn.
Tham khảo các dịch vụ  khác của viện thẩm mỹ Xuân Hương:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét