Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xăm mắt, xăm môi

Xăm mắt, xăm môi
Phun xăm là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện ích, giúp bạn khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt, tạo sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng nếu quá lạm dụng sẽ dẫn tới những tác hại, ảnh hưởng đến khuôn mặt.
Hiện nay có hai hình thức được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó là xăm mắt và xăm môi!! Vậy các hình thức đó được thực hiện như thế nào??
 Xăm môi được thực hiện!!!
Hiện nay, xăm môi có 2 hình thức, bằng tay và bằng máy, nhưng tất cả đều phải sử dụng kim xăm. Xăm bằng tay có ưu điểm là đường xăm sắc nét, tỉ mỉ, chính xác, sâu hơn bằng máy, và màu mực giữ trên môi bền hơn. Xăm bằng máy thì nhanh, đều, nhưng có nhược điểm là kém chính xác và màu mực trên môi mau phai.

xam-moi-xam-mat.jpg

Tuy nhiên định hình kiểu dáng và màu sắc cho môi không nhất định phải theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng.
Đầu tiên là tạo dáng viền môi, sau đó, gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun màu cho môi bằng kim siêu nhỏ. Tốc độ di màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tùy theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho khả ái nhất... Tất cả những công việc này mất khoảng 60-70 phút.

Xăm môi có độ bền bao lâu?

Độ bền của màu môi còn phụ thuộc vào màu mực và kỹ thuật xăm. Hiện tại, hầu hết các cơ sở thường sử dụng phương pháp xăm bằng máy và xăm trên lớp thượng bì để tránh tổn thương sâu, nên độ bền của màu chỉ giữ được từ 5-7 năm. Sau một thời gian màu bị nhạt, có thể tiếp tục xăm để có màu môi như ý. Nếu không có nhu cầu thì không nhất thiết phải xăm lại, bởi lần xăm trước không có ảnh hưởng gì đến sắc tố màu môi cơ bản của bạn.

Môi thâm quá, xăm chỉ tốn tiền

Những người môi thâm vẫn có thể xăm, chỉ có điều màu môi thường không được tươi sáng và căng mọng như những người có sắc tố môi khác. Tuy nhiên, nếu chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín với những kỹ thuật viên giỏi và có kinh nghiệm, thì bạn hoàn toàn có thể có được màu môi tương đối đẹp.
Xăm mắt( phun xăm mí mắt)
Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt.
     Trong hình thức phun viền mí mắt, đương viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường di. Mặt khác mí mắt là bộ phần tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt.Đối với người mí mắt nhỏ sẽ tạo cho bạn khuôn viền mí trở nên to rõ hơn.

xam-mat-xam-moi.png

     Khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương là bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, với nhiều chuyên viên thẩm mỹ có uy tín đã được đào tạo bài bản. Các chuyên gia thẩm mỹ của Xuân Hương sẽ tiến hành phun xăm mí cho bạn qua các bước:
- Làm sạch vùng xăm bằng mỡ kháng sinh
- Bôi thuốc tê trước 5 phút sau đó gây tê nhẹ lên viền mi.
Thời gian xăm mí mắt trên và mí dưới khoảng  20 phút đường nét nhỏ gọn đẹp bóng không bị lem ra ngoài nên đòi hỏi kỷ thuật viên phải thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn.
Chăm sóc sau xăm mí mắt
- Rửa mặt tránh nước lên vùng xăm trong 2-3 ngày đầu.
- Tránh dụi mắt trong mấy ngày đầu.
- Bạn sẽ có một viền mi như ý mà không mất thời gian trang điểm
- Mắt trông to long lanh thu hút mọi ánh nhìn



Một điều mà làm khách hàng luôn băn khoăn đó là!!!
Xăm rồi nhưng sau đó không thích thì có thể xóa được không?

Sau một thời gian, bạn thấy không còn thích màu xăm này nữa, bạn có thể xóa nó. Vùng môi có cấu trúc không phải là da, mà là niêm mạc và bán niêm mạc, do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt và nên được thực hiện tại các bệnh viện, thẩm mỹ uy tín.

Xóa xăm tức là xóa bỏ những vết mực xăm ra khỏi cơ thể chứ không phải phủ một màu khác lên. Hiện nay, sự lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm vùng môi là công nghệ laser.

Laser với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, loại bỏ dần nó do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô.

Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có bất kỳ tỳ vết nào. Liệu trình điều trị 2-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần, hoàn toàn không đau và không có tác dụng phụ.






Như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo. Khi bạn có ý định phun xăm cho bản thân, bạn cần phải gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn trước, đề phòng da bị dị ứng với các loại mực trong phun xăm. Tuyệt đối không phun xăm ở những tiệm gội đầu, massage... nhỏ, lẻ. Vì đa phần ở đây chỉ là những học viên “nửa mùa”.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét