Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xăm mày, môi-Thêu lông mày 3D

Xăm mày, môi-Thêu lông mày 3D

Mắt và môi là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt của chúng ta nhưng không phải ai cũng sở hữu đôi môi  hay cặp lông mày như ý muốn.
Việc làm đẹp đôi lông mày và làn môi không còn là vấn đề mới mẻ ở Việt Nam nhưng để có được vẻ đẹp như  ý thì chưa hẳn ai cũng hài lòng.
Tại viện thẩm mỹ Xuân Hương đã áp dụng  công nghệ thêu lông mày 3D và thêu lụa màu môi công nghệ Mĩ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hài hòa.
Công nghệ thêu lông mày 3D được thực hiện tại viện thẩm mỹ Xuân Hương:
Đầu tiên các chuyên gia tại viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ định hình kiểu dáng cho lông mày của bạn sao cho phù hợp nhất sau đó dùng thuốc tê chuyên dụng trong 10 phút để quá trình thực hiện  không đau và thật sự thoải mái.
Bước tiếp theo khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày cho đường nét thật mềm mại và quyến rũ, cuối cùng các chuyên gia sẽ bôi sáp màu có chiết xuất từ tự nhiên lên lông mày vừa khắc.

xam-may.jpg

Khi thấm vào tổ chức da màu sắc sẽ đồng nhất với  lông mày thật và không bị phai màu.Sự tuyệt vời này chỉ có ở thêu lông mày 3D.
Tương tự như phun xăm lông mày thêu lụa màu môi  cũng được các chuyên gia thực hiện hết sức tỉ mỉ. Sử dụng máy thêu thế hệ mới tốc độ đưa màu mực cao kết hợp với những gam màu tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt. Đặc điểm của công nghệ này không tiêm, không đau và không sưng tấy sử dụng 100% màu mực của Mĩ . Đem lại cho bạn đôi môi căng mọng và tự nhiên chỉ sau 1 lần sử dụng dịch vụ.
Thêu lông mày 3D có thể tạo từng sợi lông mày tự nhiên như lông mày thật và sử dụng sáp mầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên.Chính vì vậy có độ bền rất cao và không bị đổi mầu.
Thêu lụa mầu môi công nghệ Mĩ: ngoài việc chuyên gia kết hợp với máy thêu thế hệ mới còn sử dụng gam màu hết sức tự nhiên. Phù hợp với từng làn da và khuôn mặt của từng chị em tạo làn môi tự nhiên và láng bóng.

theu-lua-mau-moi-01.jpg

Ngoài ra viện thẩm mỹ Xuân Hương còn sử dụng máy ánh sáng hút màu ND-YAD để xóa những vết xăm hỏng và làm mờ màu xăm.Máy ánh sáng YAG là máy công nghệ cao của Mĩ có khả năng phân hủy loại bỏ những hắc sắc tố màu ra khỏi bề mặt da. An toàn và hiệu quả hoàn toàn không để lại sẹo trả lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ của một gương mạt thanh tú.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 221C - Khâm thiên - Đống đa - Hà nội.
Tel: 84-4- 3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét