Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

xăm môi

xăm môi
Cuộc sống nhộn nhịp làm bạn mệt mỏi, không có đủ thời gian để trang điểm... Nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn, thiếu sinh khí. Tương tự, với đôi môi, hầu hết phụ nữ có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã... Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên là phun xăm thẩm mỹ.


xam-moi.jpeg


 Công nghệ Phun xăm của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương được hình thành và thực hiện hơn 20 năm nay và trở thành trung tâm phun xăm có uy tín ở Hà Nội. Khách hàng khi đến với Xuân Hương bạn sẽ được các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ phun xăm tiên tiến đảm bảo tuyệt đối an toàn, chống nhiểm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là điểm đến tin cậy cho những ai có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ.
Phun xăm môi
    Đôi môi đẹp trẻ trung, xinh xắn, quyến rũ phù hợp với làn da khuôn mặt bạn mà là mong muốn của các chị em phụ nữ. Nhiều chị em đã mất hàng giờ với nhiều đồ trang điểm khác mà vẫn chưa được ưng ý. Bạn không cần phải lo lắng bởi vì với công nghê phun xăm nghệ thuật môi của Xuân Hương thì điều đó thực sự dễ dàng.
     Khi đến với  Viện thẩm mỹ Xuân Hương bạn sẽ được trực tiếp Chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương – Người có 20 năm kinh nghiệm trong nghành phun xăm thẩm mỹ tư vấn để giúp bạn như ý muốn... Bạn sẽ được tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da của bạn. Sau đó các chuyên viên thẩm mỹ sẽ áp dụng kỹ thuật, phương pháp phun xăm hiện đại hiện này để nhất giúp bạn có đôi môi như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.
Cách thức tiến hành xăm môi
       Đầu tiên các bạn sẽ được tư vấn, tạo dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất với bạn. Sau khi đã hài lòng, bạn sẽ được gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun màu cho môi Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi của bạn một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng với việc áp dụng các máy phun xăm hiện đại nhất hiện nay bạn chỉ cần mất 40 phút để có đôi môi quyến rũ khả ái, phù hợp...với từng lứa tuổi và khuôn mặt khác nhau. Màu mực phun xăm môi được chiết xuất tự nhiên của hương trái cây dâu, cam, tinh chất cà rốt của Anh , Mỹ , Pháp , Nhật Hàn.
     Đặc biệt với bạn có khuôn môi quá dày Xuân Hương tạo hình cho khuôn môi nhỏ gọn hơn hay có bạn môi quá nhỏ sẽ làm cho đôi môi căng mọng gợi cảm trong ánh hồng cam hoặc hồng cánh sen tự nhiên.
Kết quả thực hiện
Bạn sẽ đẹp hơn với một đôi môi xinh xắn phù hợp với bạn nhất và có thể được giữ mãi từ 5 - 7 năm.
TRUNG TÂM CHUYÊN ĐÀO TẠO DẠY NGHỀ CHO CÁC HỌC VIÊN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC :
- Phun Xăm Thẩm mỹ ( mắt, môi, lông mày ).
- Chăm sóc da mặt và toàn thân ( chữa nám, tàn nhang, mụn trứng cá ).
- Uốn nối mi công nghệ Mỹ.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác:

Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét