Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xăm viền mí mắt

Xăm viền mí mắt
Từ khi kỹ thuật xăm thẩm mỹ ra đời, nó đã là tin mừng cho rất nhiều người nhưng cũng không ít những chuyện dở khóc dở cười xung quanh vấn đề làm đẹp được cho là rất phổ thông, đơn giản và dễ dàng này.
Phun (xăm) mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt.
Trong hình thức phun viền mí mắt, đương viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hòi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường di. Mặt khác mí mắt là bộ phần tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt.

xam-vien-mi-mat-03.jpg


 Để có đôi mắt đẹp như ý muốn nên việc xăm phải phù hợp với đối tượng và tủy vào từng khuôn mặt!

Bàn về vấn đề sức khoẻ, các bác sĩ khuyên “chỉ nên đi xăm thẩm mỹ ở những mỹ viện nào có bác sĩ đứng ra chịu trách nhiệm”. Còn những chuyên gia làm đẹp sẽ nói gì về tính thẩm mỹ của việc xăm“thẩm mỹ”.
Nghệ thuật xăm thẩm mỹ giúp ích rất nhiều cho những người không biết tự trang điểm, nó giúp họ hoàn tất việc trang điểm hàng ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với người đã xăm môi, mắt và lông mày đã có nét sẵn nên chỉ cần tiếp thêm vài nét chấm phá là xong một tác phẩm.
Những người không có chân mày mới cần phải xăm vì nó giúp họ tự tin hơn trong việc “định vị” chân mày tránh trường hợp vẽ bên cao bên thấp
Những người lớn tuổi và không biết trang điểm mới cần xăm một chút, ví dụ bạn có khuôn mặt tròn và một đôi môi lép, xăm một đường viền môi sẽ giúp đôi môi bạn trông đầy đặn hơn, sau đó bạn chỉ việc chọn màu son theo ý muốn.

xam-vien-mi-mat-02.jpg

Xu hướng thời trang luôn thay đổi cho nên rất khó cho người trang điểm nếu bạn xăm đôi lông mày đen kịt hay xanh lè trên mặt, nhất là những người xăm đầu mày đậm thì … “thua” luôn, vì tạo dáng đôi mày không còn tự nhiên nữa.
Các bạn gái nên chọn biện pháp Phun Xăm sẽ nhẹ hơn, nếu lỡ hư thì sau một thời gian vết xăm có thể mờ đi hoặc mất hẳn. Nếu xăm mắt, bạn không nên xăm mi dưới nó sẽ làm bạn trở nên dữ tợn lắm đấy. Với đôi môi bạn chỉ nên xăm viền môi hoặc xăm màu nhạt như màu da chẳng hạn.
Bạn cứ tưởng tượng một người mắt lúc nào cũng to tròn, môi lúc nào cũng đỏ chót ngay cả khi đi ngủ trông cứ bự phấn và giả tạo thế nào ấy. Người xăm không thể thay thế cho người trang điểm được, đối với xăm chỉ nên viền nhẹ nhàng cho rõ nét còn người makeup có thể sửa toàn bộ khuôn mặt bạn.
Nếu có xăm lông mày nên xăm nhạt và nhỏ thì sẽ dễ cho chuyên viên trang điểm hơn, nên vẽ thử trước, nếu thấy hợp bạn hãy quyết định xăm
Các bước xăm mí viền mắt:
Khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương là bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, với nhiều chuyên viên thẩm mỹ có uy tín đã được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun (xăm) mí mắt. Các chuyên gia thẩm mỹ của Xuân Hương sẽ tiến hành phun xăm mí cho bạn qua các bước:

xam-vien-mi-mat-01.jpg


- Rửa mắt với nước muối
- Làm sạch vùng xăm bằng mỡ kháng sinh
- Gây tê nhẹ lên viền mi
- Phun mực xăm lên viền mi
Thời gian xăm viền mắt thường lâu hơn thời gian xăm mày, xăm môi nên đòi hỏi kỷ thuật viên phải thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn.Sau khi xăm mí mắt xong bạn có thể có cảm gíac hơi căng tức do thuốc tê. Một số người gặp khó khăn trong vấn đề tầm nhìn của mắt 1 vài ngày sau khi phun(xăm) mí mắt.
Chăm sóc sau xăm mí mắt:
- Rửa mặt tránh nước lên vùng xăm trong 1 tuần đầu.
- Tránh dụi mắt trong mấy ngày đầu.
Kết quả sau xăm mí:
- Bạn sẽ có một viền mi như ý mà không mất thời gian trang điểm
- Mắt trông to, sắc sảo hơn hẳn

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

1 nhận xét: