Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xăm viền môi, xăm môi

Xăm viền môi, xăm môi
Không phải ai cũng có một đôi môi xinh, các bạn gái vẫn có thể “cải tạo” đôi môi có chút khuyết điểm của mình trở nên quyến rũ hơn.
Với đôi môi quá mỏng, với đôi môi quá dày, đường viền môi sẽ nằm phía trong viền môi thật. Một đôi môi trễ khiến khuôn mặt trông buồn và có vẻ già hơn. Để khắc phục nhược điểm này, có thể dùng chì viền môi kẻ những nét hơi hếch lên ở hai phía cuối môi. Đường viền ở môi dưới sẽ được nối giáp với đường viền môi trên.Đôi môi quá rộng cũng làm nhiều bạn gái cảm thấy lúng túng.Môi không cân, tuy không phải là khuyết điểm lớn nhưng cũng khiến môi kém xinh.

xam-vien-moi-01.jpg

Vậy các bạn gái cần làm gì để có thể có được đôi môi đẹp như ý nuốn?
Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên là phun xăm thẩm mỹ.
Như vậy xăm môi là gì?
Là xăm cho môi mọng đỏ, sửa chữa lại viền môi ở những môi thô, dày và những môi làm miệng quá rộng. Xăm môi đang được phụ nữ ưa chuộng.
Tóm lại, nghệ thuật xăm thẩm mỹ là một bước tiến lớn trong nghệ thuật trang điểm. Nó giúp hiệu chỉnh những khuyết điểm trên gương mặt phụ nữ để giúp họ đẹp hơn. Tuy nhiên, chúng ta phải suy nghĩ kỹ để quyết định hình dáng và đường nét xăm cho phù hợp, chọn lưạ chuyên viên có tay nghề cao, về phòng ốc và kỹ thuật vô trùng được đảm bảo theo quy định y khoa.

xam-vien-moi-02.jpg

Công nghệ Phun xăm thẩm mỹ của viện thẩm mỹ Xuân Hương được hình thành và thực hiện gần 20 năm nay. Kỹ thuật xăm viền môi không chỉ áp dụng các kỹ thuật y học đơn thuần mà còn là một chương trình kỹ thuật để cấy màu lên da người.
Áp dụng trên da mặt bao gồm : Phun xăm thẩm mỹ, phun xăm, xăm viền môi, xăm mí trên, thêu chân mày, xăm môi, xăm nhủ hoa, Xóa xăm chân mày, xóa xăm mí trên, xóa xăm mí dưới và các nơi khác. Đối với các trường hợp mất sắc tố da do tai nạn, chấn thương, bệnh bạch biến … có thể xăm màu da, để lại phần da bị mất màu bình thường có màu trở lại như da lành.
Công nghệ xăm gồm có các thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp này luôn được thay đổi, cải tiến theo các sản phẩm máy công nghiệp mới nhất của các quốc gia tân tiến.
Kỹ thuật xăm là một loại kỹ thuật y khoa có thể chảy máu, nên phòng xăm luôn được vô trùng. Các thiết bị xăm an toàn tuyệt đối chống nhiễm khuẩn. Công nghệ xăm còn kết hợp xóa xăm,chỉnh sửa các vết xăm hư. Vết xăm lâu năm bị lợt màu, biến dạng hoặc lem.
Một câu hỏi được đặt ra là liệu khi xăm viền môi rồi thì có thể xóa đi được không?
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kĩ thuật xóa xăm hiện đại.Nếu như bạn xăm rồi mà không thích thì có thể xóa xăm đi một cách an toàn
Kỹ thuật xóa xăm là tuyệt hảo, không để lại thẹo, không gây chảy máu, an toàn về vô trùng bằng việc áp dụng hệ thống Laser màu trong xăm và xóa xăm. Ngoài việc thực hiện các chương trình Phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, còn đào tạo học viên. Thường xuyên mở lớp dạy xăm cho các học viên trong nước và quốc tế. Mỗi học viên sau 3 tháng học, có thể thành thạo về tay nghề.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C – Khâm Thiên – Hà Nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/ 3941 3333 – mobile: 0913 522 749.
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

1 nhận xét: