Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xuân Hương Spa

Xuân Hương Spa
Sắc đẹp là một món quà quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ. Nhờ có cái đẹp ấy mà cuộc sống con người trở nên thăng hoa hơn và do vậy, việc gìn giữ nét đẹp đã trở thành một giá trị thiêng liêng của mỗi người phụ nữ.

xuan-huong-spa.jpg


Với mong ước được  làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991 với một vài nhân viên, đến nay Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã xây dựng cho mình một thương hiệu vững vàng, trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ biết bao thế hệ. Bằng đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của cô chủ Xuân Hương, vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã được tôn lên, làm rạng ngời nhan sắc Việt khắp năm châu. Nhưng theo Xuân Hương, điều chị luôn tâm đắc nhất lại chính là mỗi khách hàng khi đến với chị đều đã trở thành những người bạn đồng hành thân thiết trên mỗi chặng đường phát triển sự nghiệp. Dù ở Âu hay Mỹ, dù ở miền Nam hay miền Bắc, nhưng mỗi khi về đến Thủ đô và có nhu cầu làm đẹp, họ lại tìm đến với Xuân Hương.
Trước sự yêu thương và niềm tin yêu của mỗi khách hàng dành cho mình, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã đặt cho mình sứ mệnh hiện thực hóa mọi ước mơ về sắc đẹp của người phụ nữ. Những phương pháp làm đẹp mới của thế giới luôn được cập nhật liên tục, được Thẩm mỹ viện Xuân Hương nghiên cứu và tìm ra cách thức xử lý cho phù hợp nhất với gương mặt, sức khỏe và cơ địa của mỗi người phụ nữ Việt Nam. Mỗi dáng mày, nét mi, mỗi màu môi hay màu mắt… đều phải được cô chủ xinh đẹp tư vấn tỉ mỉ với từng khách hàng. Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Xuân Hương còn kết hợp với các bác sĩ chuyên khoa cấp II uy tín tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản tại Pháp – Hàn Quốc để mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp triệt để và toàn diện hơn. Điều làm nên sự khác biệt của Xuân Hương chính là sự tư vấn một cách rõ ràng, khoa học và trung thực về những lợi ích, hiệu quả của từng dịch vụ thẩm mỹ đem lại. Đồng thời với đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn nhất thế giới mà . Xuân Hương không tiếc công sức đầu tư, nhằm mang lại sự yên tâm tuyệt đối của khách hàng.
 Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương cũng luôn dành sự tri ân đối với các khách hàng thân thiết của mình. Vào mỗi dịp lễ lớn như ngày lễ  30/4 và 1/5, ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tết cổ truyền của dân tộc…các chương trình khuyến mại giảm giá luôn được thực hiện, để ngày càng có thêm nhiều phụ nữ được tiếp cận với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Tới đây, một cơ sở II với diện tích rộng rãi hơn,  vị trí trung tâm hơn, với trang thiết bị đẳng cấp và hiện đại hàng đầu Hà Nội sẽ được được ra mắt công chúng, mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho mỗi nhu cầu làm đẹp. Đó chính là tâm huyết,  là lời cảm ơn chân thành nhất dành cho khách hàng của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương.
 Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ của Xuân Hương:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét