Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Làm đẹp với phun xăm thẩm mỹ

Làm đẹp với phun xăm thẩm mỹ
Hầu hết các khách hàng đến xăm chỉ nghĩ đến việc thay kim xăm. Nhưng thực tế, bạn cần đòi hỏi các kỹ thuật viên hơn thế rất nhiều để tránh những biến cố có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí làm lây bệnh.
Trông cái máy xăm rất nhẹ nhàng, như một cái máy sấy tóc nhỏ. Phần phụ kiện liên quan trực tiếp đến bạn gồm có: đầu bu lắp kim, kim xăm, trục máy và chum mực
Khi kỹ thuật viên thực hiện xăm môi , mi mắt...cho bạn, không chỉ đầu mũi kim tiếp xúc trực tiếp với da. Mực, nước mô, thậm chí có một chút máu cũng có thể bắn lên đầu bu lắp kim, trục máy và chảy vào chum mực khi kỹ thuật viên chấm lấy mực.

phun-xam-004.jpeg
Vì vậy, việc vệ sinh máy xăm sau mỗi ca là vô cùng quan trọng. Thay kim là một yêu cầu đương nhiên. Nhưng việc vệ sinh sạch sẽ mực cũ, nước mô, máu của bệnh nhân trước bắn lên đầu bu lắp kim, trục máy cũng quan trọng không kém. Và phải thay chum mực cũng giống như thay kim vậy.
Bệnh dễ lây truyền nhất khi phun xăm là herpes, loại virus gây mụn rộp ở môi và cơ quan sinh dục. Nếu chẳng may bị nhiễm herpes vì xăm, việc điều trị tận gốc là rất khó, thường chỉ giải quyết được các triệu chứng bên ngoài. Ngoài ra, các căn bệnh như viêm gan B, AIDS... cũng sẽ "rình rập" bạn.
Vệ sinh sau xăm
Khi bạn quyết định xăm, bạn phải luôn nhắc nhở mình rằng, một vết muỗi đốt cũng có thể gây nhiễm trùng máu, dẫn đến tử vong.
Xăm là thủ thuật làm đẹp của hàng nghìn mũi kim, lại còn kết hợp với mực Tàu, màu pha từ than đốt lốp ô tô, hay các loại mực hóa học nên ít nhiều có những tác động nhất định lên cơ thể bạn. Vì vậy, việc giữ gìn sau xăm đặc biệt quan trọng.
Với những vị trí ít chịu các can thiệp bắt buộc từ bên ngoài như lông mày hay các vùng da tay, đùi, mông..., việc giữ vệ sinh không quá khó khăn, chỉ cần bạn đảm bảo giữ khô ráo. Nhưng ở mắt, ở môi, việc giữ cho vết xăm khô ráo, tránh nhiễm trùng là việc hết sức khó khăn.
Sau xăm, bạn thường không dùng kháng sinh nên sức khỏe và khả năng chống đỡ của cơ thể càng tốt thì càng có lợi cho bạn.
Phải kiêng ăn mắm (nếu là vết xăm môi), tránh ăn thịt bò, rau muống, đồ cay nóng, thức ăn dễ kích ứng hay mang tính kích thích cao, đồ nếp... để đảm bảo vết thương không bị lồi, viêm, toét...
Lựa chọn dịch vụ  
Rất nhiều người đã lựa chọn dịch vụ xăm dạo, nếu không bị làm sao thì thật may mắn. Còn thực tế xăm dạo giá cả rất bình dân, khách hàng không thể đòi hỏi việc thay kim, thay chum mực hay sử dụng các loại mực tốt, an toàn...
Yếu tố quyết định 80% nét đẹp cho từng khuôn mặt khi phun, thêu là việc nhận dạng và định hình phù hợp kiểu dáng, màu sắc chân mày, mắt, môi phù hợp với từng khuôn mặt.
98% các chị em phụ nữ thích đến viện thẩm mỹ Xuân Hương vì luôn được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm chọn màu, vẽ mẫu đẹp tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt. Khi các chị em thật sự hài lòng với kiểu dáng và màu sắc thì mỹ viện Xuân Hương mới tiến hành phun thêu tỉ mỉ theo dạng mẫu đã vẽ.
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ do trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương tư vấn và thiết kế mẫu phun.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/ 3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét