Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nâng mũi nội soi

Nâng mũi nội soi
Mũi là trung tâm của khuôn mặt, việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một người
Dáng mũi cao, đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ làm bạn toát lên vẻ thanh tú, thông minh. Chiếc cằm đầy đặn cũng góp phần đáng kể cho gương mặt của bạn đẹp và trẻ trung hơn.
Theo quan điểm tướng số học, người mũi cao, đầu mũi tròn sẽ có nhân tướng tốt, giàu sang, cằm đầy đặn, tròn trịa sẽ bảo đảm về hậu vận, nhưng một số người sở hữu một chiếc mũi to bè, cánh mũi dày, hay mũi tẹt, mũi khoằm... và họ đã tìm đến phương pháp làm đẹp mới đó là thẩm mỹ nâng mũi.Nhưng việc chỉnh sửa sống mũi cao hơn hay cằm dài ra có thể thay đổi hoàn toàn được tướng số, mà chỉ có thể  làm cho chiếc mũi trở lên đẹp và thanh tú hơn.


nang-mui-noi-soi-02.jpg

Trước đây khi muốn thay đổi dáng mũi và cằm, bạn thường nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ, chính xác là cần sự hỗ trợ của dao kéo để có sống mũi đẹp, cằm đầy đặn hơn và tất nhiên phải chịu đau đớn cũng như thời gian hậu phẫu kéo dài. Kỹ thuật làm đẹp hiện nay đã tiến đến việc thẩm mỹ không cần phẫu thuật.
Vậy việc nâng mũi nội soi  không cần phẫu thuật đố là gì? Nâng mũi nội soi thực hiện thế nào? Nân mũi nội soi  có an toàn không?..
Nâng mũi nội soi không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng mũi và cằm mới bằng cách sử dụng chất độn Aquamid. Chất độn này được tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp làm cao sống mũi và làm đầy góc cằm.
Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 15 phút.
Như đã nói ở trên, chất liệu dùng để nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật là Aquamid. Thành phần này đã được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định tính an toàn và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Bởi, Aquamid không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm nhận như phần tự nhiên của cơ thể bạn.

nang-mui-noi-soi-01.jpg

Nâng mũi nội soi có giúp khuôn mặt đẹp hơn và cuộc sống may mắn hơn?
 Sau khi nâng mũi nội soi  rất nhiều người chia sẻ họ thấy tự tin hơn trước người đối diện, và dường như công việc, cuộc sống trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, dịch vụ nâng mũi và độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến được lựa chọn ở Việt Nam bởi lẽ trên thực tế, không ai phủ nhận sự cải thiện rõ rệt về thẩm mỹ trên gương mặt sau khi nâng mũi hay độn cằm.
 Thu gọn đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô.
Đặc biệt trong trường hợp mũi bị gồ, bị lệch vách ngăn, lộ sống, da mỏng, mũi bị phẫu thuật hư, kĩ thuật nâng mũi bằng cách độn sống nhân tạo (silicon đặt) hoặc sử dụng các loại sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn,…) lúc này khó có thể đẹp. Mũi sau khi phẫu thuật sẽ bị đỏ hoặc thấy sống lộ thiên …Trong những trường hợp trên, Aquamid trở thành lựa chọn tối ưu.

nang-mui-noi-soi-03.jpg

Nên tiến hành dịch vụ nâng mũi, độn cằm ở đâu để vừa đẹp lại an toàn?
Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp mũi và cằm nhưng dịch vụ này vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Do vậy, trước khi quyết định nâng mũi hay độn cằm, bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin dịch vụ này cũng như cơ sở thực hiện. Hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.
Viện thẩm mỹ Xuân Hương được các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ  mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên bằng nội soi  mà không cần phẫu thuật.

Link tag:


Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác:
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 84-4-3511 4042/ 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét