Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ viện cho nam giới

Thẩm mỹ viện cho nam giới
Việc đàn ông chăm chút, sửa sang hình dung hiện nay không còn là vấn đế cá biệt. Nam giới đến nhờ sự can thiệp của các thẩm mỹ viện ngày càng nhiều
Thẩm mỹ dành cho phái nam ngày nay trở nên phổ biến hơn, và Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đầu tư nhiều công trình nghiên cứu dành riêng cho việc làm đẹp của nam giới. Chúng tôi biết những gì người đàn ông thực sự lo lắng khi nói đến ngoại hình của mình.
Trong thế giới ngày nay, ngoại hình rất quan trọng. Chúng tôi có công nghệ phẫu thuật mới nhất để cung cấp cho bạn những gì bạn muốn và giữ cho bạn tràn đầy sự tự tin.

tham-my-nam-goi-01.jpg

Các phẫu thuật thường được quan tâm: định hình xương hàm, căng da kéo chỉ, cấy ghép cằm và gò má, căng da mặt, lấy mỡ túi dưới mắt, tạo hình tai.
Ngoài phẫu thuật, còn có nhiều công nghệ làm đẹp không phẫu thuật rất cần thiết và thuận lợi cho nam giới mới phát triển trong 9, 10 năm nay như các công nghệ chích Botox, Restylane, công nghệ chiếu tia LASER thế hệ mới… để xóa các nếp nhăn, rãnh nhăn trên khuôn mặt, trẻ hóa da, xóa đi vẽ già nua, xóa đi tâm lý “lão lai, tài tận”…
Đặc điểm của các công nghệ không phẫu thuật này là thực hiện nhanh, không cần nằm viện, không cần phải nghỉ phép, không ảnh hưởng đến thời gian quý báu dành cho công việc làm ăn…
 Khác với phụ nữ, đàn ông có yêu cầu riêng về phẫu thuật sao cho phải trông thật tự nhiên và phải tạo được nét riêng của đàn ông, khác với nét đẹp thông thường của phụ nữ.

vien-tham-my-nam-gioi-01.jpg

Ví dụ như khi phẫu thuật thẩm mỹ cho nam, bác sĩ phải thật lưu ý: phẫu thuật thẩm mỹ mắt hoặc căng da mặt thông thường có thiên hướng kéo mắt xếch lên làm tăng thêm vẽ đẹp cho nữ, nhưng lại sẽ làm cho đôi mắt nam trông có vẽ nữ tính, là điều mà họ không mong muốn.
Do đó các bác sĩ có kinh nghiệm làm đẹp cho nam luôn lưu ý các vấn đề khác biệt trong làm đẹp cho nam và nữ này.
CÁC PHẪU THUẬT THẨM MỸ THÔNG DỤNG Ở NAM GIỚI CÓ TẠI THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
+ Độn mũi ( tạo hình mũi ) | Đặt túi độn cơ ngực nam
+ Hút mỡ ( giảm mỡ ) | Tạo hình tai
+ Làm to dương vật | Kéo dài dương vật
+ Cấy tóc, cấy lông mày, cấy râu…
+ Phẫu thuật mí mắt trên
+ Phẫu thuật mí mắt dưới
+ Phẫu thuật mũi:
+ Phẫu thuật nâng độ nhô của cằm:
Viện thẩm mỹ Xuân Hương có đủ phương tiện và trình độ để làm đẹp cho quí ông từ điều trị hói đầu đến kéo dài dương vật, chúng tôi có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rất tốt để mang lại cho bạn các phương pháp điều trị mới nhất có trên thế giới hiện nay.
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét