Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thẩm mỹ uy tín nhất Hà Nội

Thẩm mỹ uy tín nhất Hà Nội

 Thẩm mỹ viện nào uy tín tại Hà Nội?
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành một nhu cầu tất yếu của cuộc sống, chính vì vậy ngày càng có nhiều người đi tim thẩm mỹ uy tín không chỉ ở các nước phát triển mà ở cả Việt Nam. Đặc biệt dịch vụ như sửa mũi, cắt mắt, phẫu thuật mắt to, thẩm mỹ khuôn mặt V-Line, nâng mũi S-Line cũng ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn.
Đồng hành cùng với phẫu thuật thẩm mỹ là hàng loạt các thẩm mỹ viện mọc lên. Và chính điều này đã trở thành cái khó đối với những người muốn tìm một nơi thẩm mỹ uy tín và an toàn mà không biết phải gửi gắm niềm tin cho thẩm mỹ viện nào là uy tín tại Hà Nội.
Thẩm mỹ viện uy tín luôn được giới làm đẹp ưu ái tìm kiếm!!!!
Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội là sự lựa chọn khó khăn nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương được xem là uy tín vì đạt các tiêu chuẩn sau: – Bác sĩ kinh nghiệm có bằng cấp chuyên môn, có giấy phép hành nghề được nhà nước cấp, kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm, tu nghiệp từ Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ngoài ra còn tu nghiệp tại các nước như Mỹ, Thái Lan.
.
tham-my-uy-tin-tai-ha-noi-03.jpg

Bệnh viện thẩm mỹ uy tín" hàng đầu tại Hà Nội ... Trung tâm thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy. - Bác sĩ thẩm mỹ nào kinh nghiệm, tận tâm và uy tín là những câu hỏi luôn được đặt ra mỗi khi khách hàng muốn tìm kiếm trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Giữa một kinh đô làm đẹp với hơn rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ khó khăn khi quyết định chọn lựa đâu là trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sỹ thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội
Thẩm mỹ viện Xuân Hương nơi tập trung đội ngũ bác sĩ thạc sĩ, tiến sĩ uy tín được du học nước ngoài và đã có thời gian tu nghiệp tại các nước như Hàn Quốc, Úc, Mỹ...Tay nghề, kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết yêu nghề chưa đủ, một trung tâm thẩm mỹ uy tín muốn phát triển phải cập nhật không ngừng sự đổi mới khoa học kỹ thuật trong y học là việc mua sắm những trang thiết bị hiện đại nhất cho nghành phẫu thuật thẩm mỹ và những chất liệu tốt nhất nhập từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển.

tham-my-uy-tin-tai-ha-noi-01.jpg

Dùng cho việc nâng mũi thẩm mỹ, hoặc những dụng cụ tốt nhất dành cho phẫu thuật gọt mặt, bấm mí hàn quốc, cắt mắt, bấm mí mắt, nâng ngực như: máy nội soi, mắt đo đạc định vị khuôn mặt trước phẫu thuật, máy cắt xương chuyên dụng cho gọt mặt tao khuôn mặt tạo khuôn mặt trái xoan quyến rũ như nữ thần (khuôn mặt thẩm mỹ V-Line). Và mục tiêu phấn đấu sẽ trở thành BỆNH VIỆN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG duy nhất tạị HÀ NỘI.
Viện thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc  đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trong nước và khu vực lân cận, là trung tâm trực tiếp tiếp nhận những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi mới từ Hàn Quốc – một đất nước với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, đặc biệt công nghệ thẩm mỹ sửa mũi đi tiên phong theo đúng tiêu chuẩn dáng mũi như mong muốn của người Á Châu.

tham-my-uy-tin-tai-ha-noi-04.jpg
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Úc Châu là nơi có bác sĩ uy tín tại Việt Nam áp dụng thành công phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Những thành công của bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc nói riêng.
Không những được khách hàng tin cậy mà còn sở hữu nhiều chứng nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế, cũng như tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, và đội ngũ nhân viên, y tá điều dưỡng tốt nghiệp chuyên ngành y khoa, được tu nghiệp và tập huấn chuyên nghiệp:

- Luôn được chuyển giao những công nghệ mới nhất từ bệnh viện trên thế giới
- Chất liệu phù hợp với người Á Đông được nhập từ nước ngoài
- Trang thiết bị hiện đại.

tham-my-vien-uy-tin-tai-ha-noi-02.jpg

- Phòng nằm nghỉ sau phẫu thuật
- Phòng mổ đạt tiêu chuẩn vô trùng, thoáng mát.
- Sau phẫu thuật khách hàng có thẻ bảo hành.
Thẩm mỹ Xuân Hương là trung tâm đi đầu thực hiện được những ca phẫu thuật  thẩm mỹ như: Nâng mũi S-Line Hàn Quốc, nâng mũi bằng Alloderm, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn, mở rộng góc mắt, cấy mỡ ngực, cấy mỡ mông, cấy mỡ mặt, phẫu thuật lấy silicon ra từ ngực, mũi, nâng ngực bằng túi giả định….
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Hương là nơi hội tụ các Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp ỡ những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên, điều dưỡng được đào tạo một các bài bản về chuyên môn.
Với phương châm “sắc đẹp là phồn vinh và hạnh phúc”, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, yên tâm và hài lòng nhất.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới
.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 84-4-3941 3333

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét